+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của Triệu Vy sau hai năm bị phong sát ngầm: Hào quang vụt tắt, vướng tin đồn ly hôn, tranh quyền nuôi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Vy được cho là đã ly hôn với chồng doanh nhân sau thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí bởi loạt ồn ào nghiêm trọng.

    Mới đây, loạt hình ảnh Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc bất ngờ được lan truyền rầm rộ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Khoảnh khắc được người đi đường ghi lại vào ngày 13/8. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ minh tinh lộ diện tại chốn đông người.

    Trong ảnh, Triệu Vy diện trang phục khá đơn giản, đội nón, bịt khẩu trang kín mít để hạn chế sự săn đón đến từ cánh truyền thông. Khi bắt gặp người hâm mộ, nữ diễn viên vui vẻ tươi cười, vẫy tay chào. Trải qua loạt ồn ào, thần sắc của Triệu Vy dường như đã rạng rỡ, tươi tắn hơn, song vóc dáng của nữ diễn viên phim Hoàn Châu Cách Cách lại gầy gò một cách đáng kể.

    trieu vy vuong tin don tranh quyen nuoi con voi chong hiem hoi lo dien sau khi bi xoa ten khoi showbiz anh 2
    trieu vy vuong tin don tranh quyen nuoi con voi chong hiem hoi lo dien sau khi bi xoa ten khoi showbiz anh 3
    Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

    Cơn bão phong sát ngầm và 2 năm bình lặng của "én nhỏ"

    Từ tháng 7/2021, sau khi diễn viên Trương Triết Hạn (người được Triệu Vy đỡ đầu) dính bê bối bị cấm sóng, nữ diễn viên cũng biến mất một cách bí ẩn. Triệu Vy bị xóa tên khỏi các phim từng tham gia như: "Hoàn Châu cách cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Họa bì", "Mẹ hổ bố mèo", "Kinh hoa yên vân"... và bị thu hồi loạt giải thưởng và danh hiệu danh giá mà cô từng nhận được.

    Các phim cô đóng chính bị gỡ khỏi các nền tảng video, tên của nữ diễn viên bị xóa khỏi cổng thông tin các giải thưởng phim ảnh vào tháng 8/2021. Các thương hiệu mà Triệu Vy đại diện cũng ẩn hoặc xóa bài viết liên quan cô trên mạng xã hội Weibo. 

    Tuy nhiên, Triệu Vy không nằm trong nhóm nghệ sĩ bị cấm sóng do Hiệp hội Biểu diễn Trung Quốc công bố vào cuối năm 2021. Cô cũng không bị xóa sổ trang cá nhân như một số nghệ sĩ bị phong sát của Trung Quốc. 

    Dù vậy, việc bị cấm sóng ngầm và sự biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ đã ảnh hưởng tới những bộ phim mà cô từng tham gia nhưng chưa kịp phát sóng. "Nhà ở khu trường học", một bộ phim tâm lý tình cảm hiện đại, đã không thể ra mắt khán giả do có sự tham gia diễn xuất của Triệu Vy Triệu Vy dù được hoàn thiện cách đây một năm.

    trieu vy vuong tin don tranh quyen nuoi con voi chong hiem hoi lo dien sau khi bi xoa ten khoi showbiz1
    Triệu Vy nhận lệnh "phong sát" ngầm sau bê bối của Trương Triết Hạn. 

    2 năm im ắng, nữ diễn viên hiếm hoi đăng bài, chỉ bình luận hoặc tương tác với vài người bạn trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng cũng phát hiện ra việc "én nhỏ" dọn dẹp tài khoản cá nhân khi bỏ theo dõi một số người bạn. 

    Sau khi Triệu Vy bị phong sát ngầm, một số đồng nghiệp trong làng giải trí như Dương Tử, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch… đều hủy theo dõi, bỏ bài gắn tên, hình ảnh có liên quan tới "én nhỏ". 

    Từng có thông tin Triệu Vy ra nước ngoài định cư ngay sau khi cô bị cấm hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Song, 2 năm qua, nữ diễn viên vẫn xuất hiện tại Bắc Kinh, Hong Kong hay tại quê nhà An Huy. 

    Một số phương tiện truyền thông cho biết Triệu Vy không bị hạn chế xuất cảnh hay cuộc sống không khó khăn, ngột ngạt như những lời đồn thổi. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng, nữ diễn viên đều mỉm cười và tỏ ra thân thiện. 

    Sau khi gặp sự cố trong sự nghiệp nghệ thuật, Triệu Vy được cho dành thời gian nghiên cứu đạo Phật và âm thầm tham gia các hoạt động từ thiện.

    Tin đồn ly hôn và giành quyền nuôi con

    Mới đây, trang HK01 đưa tin Huỳnh Hữu Long đệ đơn ly hôn và muốn giành quyền nuôi con gái Tiểu Tứ Nguyệt với Triệu Vy. Vì vây, nữ diễn viên đã không được gặp con trong suốt thời gian dài. Nguồn tin này cũng khẳng định Triệu Vy hiện đang tìm hiểu người tình mới. Thông tin này được tung ra chỉ vài ngày sau khi Triệu Vy bất ngờ xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc.

    Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long được biết đến là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Trung Quốc trước khi vướng tin đồn chia tay. Khối tài sản của hai người lên tới hàng trăm triệu USD ở thời đỉnh cao của sự nghiệp. Hai người luôn đồng hành trong công việc, từ kinh doanh bất động sản, rượu vang tới lập công ty phim ảnh, đầu tư chứng khoán. Năm 2018, khối tài sản của cả hai từng tiến gần mốc 1 tỷ USD.

    Cuối năm 2017 Huỳnh Hữu Long đã đứng ra nhận hết trách nhiệm về mình khi bị cả hai bị cáo buộc gian lận kinh doanh và nhận nhiều hình phạt để tránh việc tên tuổi vợ bị ảnh hưởng. Trong một bài phỏng vấn, Triệu Vy từng cho biết mãn nguyện vì tìm được người đồng hành tuyệt vời như Huỳnh Hữu Long. Cô cũng cho biết chồng là người rất yêu chiều, thường xuyên mua tặng những món quà xa xỉ như túi Hermès, nhẫn kim cương. 

    Tuy nhiên, sau khi Triệu Vy bị phong sát và ngừng mọi hoạt động giải trí, hai vợ chồng chuyển nhượng nhiều bất động sản và hạn chế công khai thông tin cuộc sống. Huỳnh Hữu Long cũng không có động thái công khai bênh vực vợ như trước đây.

    trieu vy vuong tin don tranh quyen nuoi con voi chong hiem hoi lo dien sau khi bi xoa ten khoi showbiz
    Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long vướng tin ly hôn, đang tranh quyền nuôi con.

    Sau hàng loạt biến cố những hình ảnh hạnh phúc của gia đình không còn được xuất hiện trên Weibo của Huỳnh Hữu Long. Triệu Vy còn xóa ảnh chụp chung với chồng trên trang cá nhân. Không ít netizen cho rằng hôn nhân của cặp đôi đã gặp trục trặc nhiều năm nay. Hiện hai người chưa lên tiếng về các tin đồn ly hôn hay có người mới. 

    Từ ngôi sao thành công, ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc, Triệu Vy nay đã hoàn toàn mất đi hào quang năm xưa. Ngoài việc đánh mất sự nghiệp, gia đình cũng không còn là chỗ dựa vững chắc cho cô như trước.

    Đầu năm 2023, người đẹp từng trấn an người hâm mộ trên mạng xã hội trong sinh nhật tuổi 47: "Cảm ơn mọi người ở đây và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc sinh nhật của các bạn. Tôi mong mọi người đều vui vẻ, hạnh phúc. Tuy là sinh nhật, tôi cảm thấy như những ngày bình thường khác. Nếu chúng ta sống tốt, mỗi ngày đều là ngày đẹp. Mong các bạn mọi việc thuận lợi, an khang, yêu các bạn".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-trieu-vy-sau-hai-nam-bi-phong-sat-ngam-hao-quang-vut-tat-vuong-tin-don-ly-hon-tranh-quyen-nuoi-con-a587085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan