+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn của “gã đồ tể” làng bóng Sergio Ramos

    (ĐS&PL) - Không chỉ thành công trong sự nghiệp “quần đùi - áo số” và kinh doanh, Sergio Ramos còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là nữ MC kiêm người mẫu xinh đẹp Pilar Rubio.

    Sergio Ramos (37 tuổi) là trung vệ người Tây Ban Nha nổi tiếng thế giới. Cầu thủ hàng đầu hiện nay khiến không ít đối thủ phải kinh sợ bởi lối chơi mạnh mẽ, nhạy bén đến tinh quái. Do đó mà anh nhiều lần bị giới truyền thông gắn mác là "gã đồ tể".

    Không chỉ có sự nghiệp thành công trên sân cỏ mà Sergio Ramos còn là một cầu thủ "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh. Anh đã mở công ty Sermos 3 hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản và chưa dừng lại ở đó, anh còn thành lập công ty Albis Inversiones hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính, thương mại, kế toán và kiểm toán.

    cuoc song hanh phuc my man cua ga do te lang bong sergio ramos
    Sergio Ramos là cầu thủ tài giỏi và có khả năng kinh doanh tốt.

    Ngoài bất động sản và tư vấn tài chính, Ramos còn là chủ sở hữu của trang trại nuôi ngựa bề thế. Chưa hết, trung vệ điển trai này còn là ông chủ khách sạn 4 sao ở khu vực Caceres (Tây Ban Nha) và góp vốn xây dựng một bãi đậu xe với sức chứa khá lớn, ăn nên làm ra. 

    Điển trai, tài giỏi, thành đạt thôi chưa đủ, Sergio Ramos còn là một người đàn ông chung thủy, hết mực vì gia đình. Anh có cuộc hôn nhân hoàn mỹ với nữ MC kiêm người mẫu xinh đẹp Pilar Rubio. 

    Cặp đôi lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2012, khi đó nữ MC được sắp xếp để đến giao lưu cùng các ngôi sao bóng đá, trong đó có Sergio Ramos. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ramos đã lập tức bị mê hoặc bởi thần thái kiêu sa, vóc dáng nóng bỏng, gương mặt đầy cuốn hút của nữ MC truyền hình. Không lâu sau đó, họ đã phát triển mối quan hệ tình cảm ngọt ngào và mặn nồng. 

    cuoc song hanh phuc my man cua ga do te lang bong sergio ramos1
    Vợ cầu thủ sở hữu nhan sắc cá tính, quyến rũ.

    Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, gã đào hoa Ramos một thời vẫn yêu vợ Pilar như những ngày đầu tiên. Cầu thủ nổi tiếng từng nhắn gửi vợ mình rằng: "Tình yêu, sự tôn trọng và cả những chuyện phức tạp đều tồn tại trong mối quan hệ của chúng tôi. Nhưng trên tất cả, chúng tôi vẫn luôn muốn giữ gìn tổ ấm hạnh phúc này. Anh yêu em rất nhiều, Pilar!".

    Cho đến nay, cặp đôi đã có với nhau 4 người con chung kháu khỉnh, xinh xắn và đáng yêu. Trên tài khoản Instagram với hơn 61 triệu người theo dõi, Sergio Ramos thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ganh tỵ. 

    Người đẹp Tây Ban Nha được nhận xét là một người vợ tài giỏi và đảm đang, cô luôn chu toàn các công việc trong gia đình lẫn ngoài xã hội. Mỹ nhân này luôn dạy các con phải trân trọng mọi thứ trong cuộc sống, phải lao động thì mới có tiền để tồn tại. 

    cuoc song hanh phuc my man cua ga do te lang bong sergio ramos2
    Cặp đôi có 4 người con xinh xắn, đáng yêu.

    Pilar Rubio chia sẻ trên truyền thông: "Khi còn nhỏ, bố luôn bảo tôi phải lau cửa sổ trong cửa hàng một cách cẩn thận, sạch sẽ nhất. Lao động là thứ duy nhất chúng tôi có". Vợ cầu thủ Ramos nói thêm rằng, cô không cho phép 4 người con của mình để thừa thức ăn trên bàn, chúng phải biết quý trọng những gì mà mình có được.

    XEM THÊM: Danh hiệu World Cup 2022 của Argentina có bị ảnh hưởng khi Papu Gomez dính doping?

    Nhờ có người vợ tào khang mà Sergio Ramos yên tâm tập trung phát triển sự nghiệp. Hiện tại, cặp đôi cùng các con đang sống trong căn biệt thự sang trọng có biển nhân tạo ở bên trong cùng dàn xế hộp chất lượng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Đức Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hanh-phuc-my-man-cua-ga-do-te-lang-bong-sergio-ramos-a596092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan