+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hiện tại của cặp vợ chồng chênh nhau 32 tuổi từng gây xôn xao

    (ĐS&PL) - Sau khi kết hôn, vì muốn xứng đôi hơn với Lý Ngọc Thành, bà Mã Ngọc Cầm đã dốc hết tiền tiền kiệm đi phẫu thuật thẩm mỹ, mong muốn trở về thời xuân thì.

    Nhiều người hẳn vẫn không thể quên câu chuyện về cuộc hôn nhân kỳ lạ giữa Lý Ngọc Thành và bà Mã Ngọc Cầm ở thành phố Cẩm Châu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Bà Mã Ngọc Cầm trước đây từng là bạn học cùng lớp với bố của đức lang quân. Khi cặp đôi về chung một nhà, người vợ đã 60 tuổi, hơn chồng tới 32 tuổi.

    cap doi dua lech chong 28 vo 58 noi tieng nhat nhi xu trung sau 27 nam ket cuc gio ra sao 0
    Lý Ngọc Thành kém bà Ngọc Cầm hơn 30 tuổi.

    Được biết, bà Mã Ngọc Cầm vốn là một diễn viên ca kịch khá có tiếng trong vùng. Ngày còn là đứa trẻ 8 tuổi, Lý Ngọc Thành thường đi xem không bỏ sót một buổi biểu diễn nào của người phụ nữ đã gần 40 tuổi và là một bà mẹ 2 con đã ly dị. Đứa trẻ khi đó còn tự nhủ sau này lớn lên sẽ cưới thần tượng của mình.

    Khi lớn lên, suốt một thời gian dài, bà Mã Ngọc Cầm đi đến đâu biểu diễn, Lý Ngọc Thành cũng đi theo và chăm sóc, không thể tách rời. Năm chàng trai 27 tuổi, họ công khai tình cảm và ngay lập tức nhận về vô vàn sóng gió.

    Vào thời bấy giờ, lại còn ở vùng nông thôn, mối tình "lệch pha" của cặp đôi bị người đời chế giễu, bỉ bôi. Cha mẹ Lý Ngọc Thành thì vô cùng sốc, quyết định cắt đứt quan hệ với con trai và đuổi anh ra khỏi nhà. Họ cho rằng cuộc tình của anh là "vết nhơ của dòng họ".

    Bất chấp tất cả, vào năm 1995, Lý Ngọc Thành lúc đó 28 tuổi vẫn làm đám cưới với bà Mã Ngọc Cầm (60 tuổi). Hôn lễ của họ gây chú ý khắp nơi, nhưng nhận về phản ứng tiêu cực là phần lớn. Để chiều chồng trẻ, bà Mã Ngọc Cầm còn mạnh dạn đi phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại tuổi xuân đã mất từ lâu.

    Và cứ như thế, họ đã đồng hành cùng nhau. Năm 2012, bà Ngọc Cầm gặp tai nạn ô tô và phải nằm viện trong một khoảng thời gian dài. Ông Lý Ngọc Thành vẫn luôn túc trực bên vợ, chăm sóc chu đáo. Cuộc tình của họ khiến rất nhiều người cảm động.

    cap doi dua lech chong 28 vo 58 noi tieng nhat nhi xu trung sau 27 nam ket cuc gio ra sao 09
    Bà Mã Ngọc Cầm từng phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn xứng đôi với chồng. 

    Tới năm 2017, hai vợ chồng bà Mã Ngọc Cầm và Lý Ngọc Thành bắt đầu livestream cuộc sống của mình, thu hút được lượng theo dõi đông đảo. Thế nhưng, cũng do livestream, cuối cùng cặp vợ chồng trở thành người xa lạ. 

    Bà Mã nghẹn ngào chia sẻ rằng khi mình yếu dần, sức khỏe không tốt vẫn bị chồng ép phát sóng trực tiếp. Hai vợ chồng dần dần không còn tôn trọng nhau nữa nên quyết định ly hôn. Lúc này bà đã 85 tuổi, tự lo cho cuộc sống của mình vô cùng khó khăn.

    Lý Ngọc Thành sau đó cũng nói thẳng với vợ rằng đến lúc này đã mong muốn có một đứa con rồi, người vợ già không thể làm được nên chuyện ly hôn, kiếm người phụ nữ khác là đương nhiên.

    Cuối cùng, tình yêu vượt qua nghịch cảnh, bên nhau gần 30 năm lại có một kết cục bi thảm đến vậy.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hien-tai-cua-cap-vo-chong-chenh-nhau-32-tuoi-tung-gay-xon-xao-a527795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan