+Aa-
    Zalo

    Cười bò với clip bà nội trợ loay hoay đập nhện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đoạn clip bà nội trợ loay hoay đuổi một con nhện đang bò trên tường bằng chiếc muôi trong tay đã được phát tán rất nhanh trên mạng vì sự hài hước của nó.

    (ĐSPL) - Một đoạn clip bà nội trợ loay hoay đuổi một con nhện đang bò trên tường bằng chiếc muôi trong tay đã được phát tán mạnh mẽ lên mạng vì sự hài hước của nó.
    [mecloud]lGz3x8xFXi[/mecloud]
    Người phụ nữ trong clip được biết đến với tên “mammy Irish” ở Ailen. Đoạn video do chính con trai của bà là Shane O Connor quay lại và đăng lên Youtube. Clip đã đạt được gần 100.000 lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đăng lên.

    Trong clip, người phụ nữ đã nhìn thấy con nhện khá lớn bò trên tường và bà đã kinh ngạc thốt lên bằng giọng nói Ailen đặc trưng: “Ôi Chúa ơi, đi đi”. Sau đó bà đã cầm một cái muôi đe dọa để đuổi con nhện từ xa trong khi chính bà cũng có vẻ sợ đến gần nó.
    Sau một hồi nhích từng chút đến gần con nhện với sự run sợ, cuối cùng bà cũng đánh liều cầm cái muôi đập con nhện. Nhưng khi nó rơi xuống sàn bà vẫn còn chưa hết sợ hãi kêu lên: “Ôi Chúa ơi, nó vẫn cựa quậy, nó còn sống”. Lúc đó có tiếng nói của cậu con trai bà an ủi: “Nó chết rồi”.
    Xem thêm video: 
    [mecloud]o77HkiYQEe[/mecloud]
    Trần Long(Theo Daily Mail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-bo-voi-clip-ba-noi-tro-loay-hoay-dap-nhen-a120706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.