+Aa-
    Zalo

    Cười nghiêng ngả "Mảnh ghép vùng cao" - MV hot nhất đầu 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù được lan truyền trên mạng xã hội từ đầu năm 2014, nhưng MV “Mảnh ghép vùng cao” đã và đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    (ĐSPL) - Dù được lan truyền trên mạng xã hội từ đầu năm 2014, nhưng MV “Mảnh ghép vùng cao” đã và đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

    Ngay khi đăng tải, MV mang tựa đề "Mảnh ghép vùng cao" đã được dân mạng nhiệt tình đón nhận. Nhiều lượt like, chia sẻ, kèm theo là những lời khen ngợi là minh chứng cho sự thành công của MV siêu hài hước này.

    Đa số cư dân mạng đều lên tiếng khen ngợi  MV “quá hay”, “hay và vui thật”, “siêu hài hước”...Họ không ngớt lời lên tiếng cảm ơn nhóm làm phim trẻ đã mang lại cho họ những tiếng cười vui nhộn và sảng khoái.

    Bạn trẻ có nick name Lê Hiếu chia sẻ: “Vui quá, xem mà cười nghiêng ngả. Lâu rồi mới có cái MV hay như thế này. Câu chuyện cũng giản dị, gần gũi, tình huống tự nhiên không có sự gò bó”.

    Bạn trẻ Mai Hoàng cho rằng: “Các bạn trẻ nên làm những MV kiểu thế này sẽ hay hơn rất nhiều. Chúng ta yêu thích làm phim, chúng ta có thể làm được những MV kiểu này”.

     Cười nghiêng ngả

    Dân mạng hào hứng với MV "Mảnh ghép vùng cao"

    MV dựa trên nền nhạc bài hát “Trước ngày hội Bắn” của nhạc sỹ Trịnh Quý, nhóm làm phim trẻ Hạt Đậu đã tự mình sáng tác nên lời bài hát vui nhộn hài hước.

     Cười nghiêng ngả
    Hai nhân vật chính từ vùng cao ghé thăm thành thị (Hình cắt từ clip)

    Nội dung MV kể về câu chuyện của hai bạn trẻ vùng cao lần đầu tiên được xuống thành phố và gặp những tình huống dở khóc dở cười.

     Cười nghiêng ngả
    Những tình huống gây cười nhất trong phim (Hình cắt từ clip)
     
    Nhiều dân mạng cho rằng, họ rất thích những cảnh quay trong MV, không chỉ hài hước gây cười mà hình ảnh sống động, rõ nét. Được biết, Hạt Đậu là nhóm làm phim có nhiều bạn trẻ tài năng, họ đều có năng khiếu về lĩnh vực điện ảnh. "Mình hi vọng nhóm Hạt Đậu sẽ cho ra đời nhiều MV, clip hài hay hơn nữa. Mình rất thích phong cách diễn của các bạn" - một cư dân mạng lên tiếng.
     
    Chương Tương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nghieng-nga-manh-ghep-vung-cao---mv-hot-nhat-dau-2014-a23150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.