+Aa-
    Zalo

    Cười té ghế trước câu trả lời của thí sinh Hoa hậu hoàn vũ VN 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước câu hỏi "Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào?" các thí sinh đã có những câu trả lời khá bất ngờ, hài hước.

    (ĐSPL) - Trước câu hỏi "Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?" các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã có những câu trả lời khá hài hước.
    [mecloud]lTrwCiDxUW[/mecloud]

    Mới đây, ban tổ chức (BTC) Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đăng tải một số video ngắn ghi lại câu trả lời của các thí sinh lọt vào vòng chung kết. Trong đó, các người đẹp cùng nhau trả lời 3 câu hỏi từ ban tổ chức. Những câu hỏi này đều được BTC giữ bí mật với các thí sinh tới phút cuối cùng và các thí sinh cũng được đưa vào những căn phòng khác nhau nên không ai biết trước câu hỏi hay phần trả lời của nhau.

    Được biết, việc quay video ngắn phỏng vấn thí sinh được thực hiện theo format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất từ cuộc thi trong nước cũng sẽ đại diện Việt Nam thi thố ở đấu trường nhan sắc này.

    Trong số những video ngắn ghi lại phần trả lời của các thí sinh, video ghi lại câu trả lời ứng xử của Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long và cũng là một trong những thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

    Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

    Ngay ở câu hỏi đầu tiên, khi được hỏi rằng:  "Vấn đề xã hội bạn quan tâm hiện nay là gì?", Nam Em cũng không trả lời đúng trọng tâm và trả lời khá lan man, khó hiểu. Nhiều người nhận xét rằng câu trả lời của cô chẳng liên quan chút nào tới câu hỏi của BTC, thậm chí có ý kiến còn cho rằng Nam Em thiếu kiến thức xã hội trầm trọng.

    Tới câu hỏi thứ 2, "Nếu phải chọn một địa danh để đến thăm, bạn sẽ đến đâu và tại sao?", Nam Em trả lời rằng cô muốn đặt chân tới Trường Sa một lần nữa, vì cô đã từng tới nơi đây và thấu hiểu được nỗi khổ cực, thiếu thốn về vật chất cũng như tinh thần của những người dân, lính đảo nơi đây".

    Và câu hỏi cuối cùng: "Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?", Nam Em khiến tất cả khán giả đều phải bật cười khi đưa ra câu trả lời là con chó.

    Theo chia sẻ của Nam Em, loài chó là động vật rất trung thành, thông minh, nhạy bén, vui tính, dễ thương và tình cảm. "Tôi hy vọng rằng chúng ta hãy cùng chung tay, góp sức để bảo vệ các loài động vật".

    Phần trả lời này của Hoa khôi Đồng Bằng mau chóng đón nhận nhiều ý kiến bình luận từ cư dân mạng. Có người cho rằng câu trả lời này khá dễ thương nhưng cũng có người bày tỏ sự thất vọng trước câu trả lời ứng xử của một Hoa khôi.

    Trong đó, NTK Lí Quý Khánh cũng cho rằng: "Câu trả lời này kỳ quá... Con chó rất dễ thương nhưng không phải là câu trả lời thuyết phục cho một hoa hậu và nó sẽ gây tranh cãi...".

    Ngoài Nguyễn Thị Lệ Nam Em, phần trả lời của thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngô Thị Quỳnh Mai cũng thu hút sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng khi ví mình với chú mèo dễ thương hay chú chó sói. 

    [mecloud]tZ7VvR6T68[/mecloud]

    [mecloud]mfvqOEj64E[/mecloud]

    Tiểu Quỳnh 

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]cc1cQddfck[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-te-ghe-truoc-cau-tra-loi-cua-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-vn-2015-a112682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.