+Aa-
    Zalo

    Cười “vỡ bụng” với bài văn tả mẹ “cao 30m” của con danh hài Thúy Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong mắt con gái, danh hài Thúy Nga có mái tóc vừa "dài, vừa ngắn", thân hình vừa mập và cũng vừa ốm, khuôn mặt thon gọn, mập mạp, đặc biệt chiều cao lên tới “30m”.

    Trong mắt con gái, danh hài Thúy Nga có mái tóc vừa "dài, vừa ngắn", thân hình vừa mập và cũng vừa ốm, khuôn mặt thon gọn, mập mạp, đặc biệt chiều cao lên tới “30m”.

    Danh hài Thúy Nga bên hai con gái. 

    Kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Thúy Nga quyết định làm mẹ đơn thân. Bên cạnh con gái chung với chồng cũ – bé Nguyệt Cát, danh hài Thúy Nga còn nhận nuôi bé Ngân Hà. Được biết, Ngân Hà có hoàn cảnh khá đặc biệt nên nữ danh hài đã nhận nuôi từ khi mới lọt lòng. Bé sống cùng mẹ ruột của Thúy Nga tại Việt Nam.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Nga vừa khiến dân mạng “cười ngất” khi khoe bài tập làm văn của con gái. Với đề bài tả người yêu quý, cô bé đã chọn mẹ là nữ danh hài và viết tận 3 trang giấy. Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong bài văn là chi tiết tả mẹ có chiều cao lên tới 30 m.

    Nội dung bài văn tả mẹ của con gái danh hài Thúy Nga. 

    Chia sẻ trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga hài hước: “Có lẽ khi ở nhà làm việc gì mà đứng không với tới và phải bắc ghế đứng lên nên tui hay than vãn: “Sao tui lùn quá vậy trời”. Thế là con gái em – Ngân Hà đã giải quyết ước mơ chiều cao của mẹ nó vô bài làm văn. Nó tả về mẹ: “Mẹ Thuý Nga cao 30 m”… Là cao cỡ cột điện hay cột cờ luôn nhen quý vị. Cả nhà cứ đọc hết bài văn của con gái em viết đi… Tả mẹ rất là chân thật!”.

    Ngay sau đó, bài viết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai cũng phải dành lời khen về tính hài hước, hóm hỉnh của cô bé. Nhiều cư dân mạng còn tấm tắc: “Chắc cái tính này được thừa hưởng từ mẹ Thúy Nga rồi” hay “Cây hài tương lai là đây!”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-vo-bung-voi-bai-van-ta-me-cao-30m-cua-con-danh-hai-thuy-nga-a311113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan