+Aa-
    Zalo

    Cười vỡ bụng với cậu bé có gương mặt "không biết cười"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một video ngắn ghi lại cảnh em bé mặt cau có dù bị mẹ em trọc thế nào cũng không cười khiến cư dân mạng được dịp hả hê ôm bụng cười.

    (ĐSPL) - Một video ngắn ghi lại cảnh em bé mặt cau có dù bị mẹ em trọc thế nào cũng không cười khiến cư dân mạng được dịp hả hê ôm bụng cười.

    Xem video:

    [mecloud]KlQQF6EIqC[/mecloud]

    Tờ Dailymail ngày 13/8 đưa tin, một video ngắn quay lại cảnh em bé luôn nhíu mày cau có nhìn mẹ mình trong khi mẹ em ra sức trọc để em cười thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


    Video bắt đầu với hình ảnh em bé ngồi trên đùi mẹ và nhíu mày nhìn lại mẹ mình. Mặc dù mẹ em đã cố gắng kể chuyện để làm em thay đổi nét mặt của mình nhưng kết quả vẫn không thành công.

    Người mẹ tiếp tục cù vào cạnh sườn để em phải bật cười nhưng trái lại em bé càng trau mày nhiều hơn và nhìn chằm chằm lại mẹ như tỏ thái độ không thích.


    Cù cũng không có tác dụng, mẹ của cậu bé này đã liên tiếp dùng tay của mình để kéo cằm em, ép hai má lại rồi làm dãn các đường nhăn trên trán ra hay dùng tay kéo hai má của em để thành 1 nụ cười. Nhưng dù nỗ lực như vậy, cuối cùng sau khi bỏ tay ra mặt em bé lại cau có trở lại như lúc đầu.

    Đoạn video kết thúc với cái nhìn chằm chằm của cậu con trai vào mẹ mình như khi bắt đầu. Người mẹ của em đã bất lực hoàn toàn khi không thể làm cho em cười dù đã dùng tới rất nhiều cách khác nhau.

    Đoạn video chỉ dài hơn 1 phút nhưng sau khi được đăng tải lên trang Youtube đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Ai xem đoạn video cũng phải phì cười vì vẻ mặt cau có mà vô cùng đáng yêu của cậu bé nhỏ tuổi này.

    PHẠM XUÂN LỘC

    (Theo Dailymail/wangyi)

    Xem thêm video:

    [mecloud]yvPsXEQC1q[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-vo-bung-voi-cau-be-co-guong-mat-khong-biet-cuoi-a106377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.