+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la - Hạ Vi lần đầu công khai ảnh chụp chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi không ngần ngại công khai nắm tay nhau, đăng cùng một bức ảnh bên nhau và bây giờ là khoe ảnh chụp chung.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi không ngần ngại công khai nắm tay nhau, đăng cùng một bức ảnh bên nhau và bây giờ là khoe ảnh chụp chung.

    Kể từ khi những bức hình hẹn hò của doanh nhân Quốc Cường và người mẫu Hạ Vi được tiết lộ lần đầu tiên, cặp đôi chưa từng thừa nhận nhưng cũng không hề giấu giếm về mối quan hệ của mình.

    Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của Cường Đô la có đăng tải bức hình chụp chung với cặp đôi cùng lời chia sẻ: "Nhậu chung nhưng xen giữa cặp này... rất công khai".


    Có lẽ bức hình này khi được đăng lên đã nhận được sự đồng ý từ phía cặp đôi, bởi dường như hai người không hề có ý định che giấu điều gì cả.

    Chỉ vài ngày trước, hai bức hình giống hệt nhau được Hạ Vi và Cường Đô la cùng đăng lên trang Instagram, chỉ khác về caption. Trong khi doanh nhân Quốc Cường ghi: "Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi) thì Hạ Vi chia sẻ: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).



    Sau hàng loạt những lần bị chộp được ảnh hẹn hò, và đưa ra hàng loạt dấu hiệu đáng ngờ, có vẻ như Cường Đô la và Hạ Vi sắp sửa sẽ xuất hiện công khai cùng nhau nhiều hơn nữa chứ không còn úp mở trước những bàn tán của công chúng.

    Sau khi chia tay với Hà Hồ, mặc cho những scandal ồn ào của người cũ, Cường Đô la lại sống khá lặng lẽ và thường xuyên dành nhiều thời gian bên con trai Subeo, đây là sự việc ồn ào nhất của anh kể từ đó tới nay. Tuy nhiên, Cường Đô la và Hạ Vi hầu hết đều nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của mọi người.


    Hạ Vi sinh năm 1993, cô nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và được ca ngợi vì vẻ đẹp "vạn người mê" được ví với nhiều ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ như Tôn Lệ, Dương Mịch, Phạm Băng Băng. Hiện Hạ Vi đang tham gia phim điện ảnh "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" với vai trò nữ chính.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bS6UNZlfe9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la---ha-vi-lan-dau-cong-khai-anh-chup-chung-a118330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.