+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la lên tiếng sau ảnh "khóa môi" với Hạ Vi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cường Đô la cho biết anh sẽ không nói, không giải thích mà chỉ hành động để chứng minh cho mọi người thấy.

    (ĐSPL) – Cường Đô la cho biết anh sẽ không nói, không giải thích mà chỉ hành động để chứng minh cho mọi người thấy.

    Chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi đang là một trong những chủ đề rất được quan tâm. Dù cả 2 không ai lên tiếng nhưng những hình ảnh Cường Đô la và Hạ Vi liên tục bị bắt gặp tay trong tay dưới phố đã chứng minh họ đang là một cặp đôi mới của showbiz.

    Nếu như trước đây mọi người vẫn còn nghi ngờ về chuyện tình cảm của đại gia phố núi và Hạ Vi khi cho rằng đây là một chiêu PR tên tuổi của người đẹp Hải Phòng thì sau bức ảnh “khóa môi” vào sáng nay đã là một bằng chứng rõ rành rành và là câu trả lời ngầm về chuyện tình cảm của cặp đôi này.

    Cường Đô la đã chủ động "khóa môi" Hạ Vi ngay tại nhà hàng được PV báo Trí thức trẻ ghi lại.

    [mecloud]NCf1jnBGTz[/mecloud]

    Bức ảnh Cường Đô la “khóa môi” Hạ Vi được PV “chộp” được đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng trong ngày hôm nay. Cách đây ít giờ, Cường Đô la đã lên tiếng trên Facebook cá nhân sau bức ảnh “khóa môi” với “người đẹp vạn người mê”.

    Chia sẻ trên Facebook, Cường Đô la đăng bức ảnh bức ảnh tự sướng của mình trong ô tô khi đang đeo tai nghe cùng với dòng caption ẩn ý: “Just act, don't talk.. There's no explain ! Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui”. (Tạm dịch: Chỉ hành động, không nói. Sẽ không có lời giải thích nào!)

    Đây như một lời tuyên bố rằng anh sẽ không giải thích bất cứ điều gì mà anh chỉ chứng minh và thể hiện bằng hành động cho mọi người thấy.

    Cường Đô la lên tiếng sau bức ảnh "khóa môi" Hạ Vi.

    Chia sẻ của Cường Đô la nhanh chóng nhận nhiều sự chú ý của mọi người. Đa số đều chúc mừng anh đã tìm được hạnh phúc mới cho mình.

    Bình luận ủng hộ của cư dân mạng.

    Trên Facebook cá nhân, Hạ Vi cũng tỏ ra khá mạnh mẽ khi đứng trước ồn ào về chuyện tình cảm với Cường Đô la trong suốt những ngày qua.

    Hạ Vi chia sẻ: “Nothing haunts us like the things we dont say (Tạm dịch: Không có gì ám ảnh chúng ta như những gì mà chúng ta không nói)


    Bên cạnh đó, người đẹp này cũng chia sẻ những suy nghĩ trầm tư của mình: “Cách cho đi một thứ là cả một nghệ thuật sống. Có lòng tốt cho đi không phải lúc nào cũng được người khác nhìn nhận đúng đắn và nếu không cẩn thận sẽ bị chính cái tốt đó làm hại cho bản thân. Bởi vậy mới nói muốn làm người tốt không phải dễ”.

    Với việc liên tục bị bắt gặp thân thiết, Cường Đô la và Hạ Vi đang dần dần công khai và khẳng định về chuyện tình cảm của mình. Tuy chưa lên tiếng nhưng họ đang chứng minh cho mọi người thấy họ sẽ là một cặp đôi đẹp, hạnh phúc trong showbiz.

    HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]whgET6hJid[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-len-tieng-sau-anh-khoa-moi-voi-ha-vi-a118782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.