+Aa-
    Zalo

    Cướp Iphone5 giữa ban ngày, bị CSGT tóm gọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi vừa thực hiện hành vi cướp chiếc Iphone5 của một nữ sinh Học viện Ngân hàng, tên cướp đã bị lực lượng CSGT tóm gọn dù chống trả rất hung hăng.

    (ĐSPL) – Ngay sau khi vừa thực hiện hành vi cướp chiếc Iphone5 của một nữ sinh Học viện Ngân hàng, tên cướp đã bị lực lượng CSGT tóm gọn dù chống trả rất hung hăng.
    Vào khoảng 9h30 ngày 14/6, khi đang làm nhiệm vụ trực chỉ huy trên địa bàn, Trung tá Phạm Văn Tuyến - Đội phó Đội CSGT số 2 nhận được thông tin qua bộ đàm báo về một vụ cướp vừa xảy ra trên khu vực trạm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy.
    Ngay sau khi nhận được tin báo và nắm bắt được hành tung của tên cướp đang bỏ chạy về hướng sông Tô Lịch thuộc địa bàn Cầu Giấy, Trung tá Phạm Văn Tuyến đã mưu trí tổ chức phối hợp với các chốt CSGT để chặn giữ đối tượng.
    Cướp Iphone5 giữa ban ngày, bị CSGT tóm gọn

    Tên cướp bị lực lượng cảnh sát giao thộng tóm gọn.

    Khi tên cướp đang di chuyển theo quãng đường từ phía trạm trung chuyển xe buýt về hướng Cầu Giấy thì có một phụ nữ chạy đằng sau tri hô. Ngay lập tức, tổ công tác CSGT gồm Đại úy Nguyễn Anh Tuấn phòng PC67 và Trung úy Nguyễn Mạnh Trung, Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đường Láng - Cầu Giấy đã nhận lệnh chỉ huy từ Trung tá Tuyến và tổ chức chặn giữ tên cướp.
    Mặc dù chống trả rất hung hăng nhưng tên cướp đã bị các chiến sĩ CSGT quật ngã giữa đường phố và đưa về chốt. Tại đây, tài sản vừa thu được của tên cướp là một chiếc điện thoại Iphone5.
    Danh tính tên cướp được xác định là Phạm Minh An (SN 1989) ở Khoái Châu, Hưng Yên. An khai nhận đã nhiều ngày nay thuê nhà ở phố Đội Cấn để tìm cách rình rập tại các bến xe xem ai hở đồ ra là trộm cắp.
    Sáng sớm ngày 14/6, An có mặt tại trạm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy - đối diện ĐH Giao thông vận tải (Hà Nội) để 'hành nghề'.
    Khi thấy chị Lê Thu Hiền là sinh viên Học viện Ngân hàng đi lên xe buýt số 7 đi Nội Bài, An lặng lẽ bám theo. Lợi dụng lúc chị Hiền lên xe, An đã móc chiếc điện thoại trong túi xách của chị Hiền. Khi phát hiện bị mất điện thoại, chị Hiền đã tri hô và cùng nhiều người dân thông báo cho lực lượng CSGT để phối hợp bắt giữ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-iphone5-giua-ban-ngay-bi-csgt-tom-gon-a36986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan