+Aa-
    Zalo

    Cướp luôn tài sản nạn nhân sau khi đánh người vô cớ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng mình bị nhìn đểu, tên Hiếu chặn xe anh Tài lại để đánh. Trước khi lên xe tẩu thoát, hắn còn rủ cướp tài sản của nạn nhân...

    (ĐS&PL) - Cho rằng mình bị nhìn đểu, ngay lập tức, tên Hiếu chặn xe anh Tài lại để đánh. Trước khi lên xe tẩu thoát, hắn còn rủ thêm bạn ra tay cướp tài sản của nạn nhân...

    Ngày 10/4/2014, cơ quan điều tra Công an TP Huế cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Trung Hiếu (SN 1989) và Nguyễn Thanh Đức (SN 1994), cả hai đều trú tại số nhà 135 đường Trần Phú, phường Phước Vĩnh, TP Huế (Thừa Thiên - Huế), về hành vi cướp tài sản.

    Theo thông tin ban đầu được biết, trước đó, vào lúc 20h tối ngày 6/4, tên Hiếu đi tìm Đức để rủ đi chơi. Khi đi ngang qua kiệt 81 đường Nguyễn Huệ thuộc phường Phú Nhuận thì bất ngờ gặp anh Hồ Văn Tài, trú tại phường An Đông (TP. Huế). Vì cho rằng mình bị Tài nhìn đểu, nên tên Hiếu lập tức chặn xe anh này lại để đánh, nhưng nhiều người đi đường can ngăn nên Hiếu bỏ đi.

    Cướp luôn tài sản nạn nhân sau khi đánh người vô cớ
    Tên Hiếu (áo trắng) và Đức tại cơ quan CSĐT Công an TP Huế.

    Khi gặp Đức, Hiếu kể lại sự tình rằng mình bị Tài đánh dẫn đến hỏng cả đồng hồ đeo tay. Một lúc sau, vừa thấy anh Tài đi qua đoạn đường mình đứng, Hiếu và Đức lập tức xông vào chặn xe, rồi dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người anh này, đồng thời yêu cầu anh Tài đưa 150.000 đồng cho chúng để sửa đồng hồ.

    Chưa dừng lại đó, tên Hiếu chê ít, nên tiếp tục lục ví anh Tài để chiếm đoạt thêm 300.000 đồng. Trước khi bỏ lên xe tẩu thoát, chúng còn đánh nạn nhân vài trận. Nhận được tin báo của người bị hại, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Huế đã triển khai lực lượng để truy xét nóng và nhanh chóng bắt gọn hai nghi phạm đã gây án. Tại cơ quan điều tra, tên Hiếu và Đức cúi đầu khai nhận hành vi vi phạm pháp luật.

    Hiện cơ quan điều tra Công an TP. Huế tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm hành vi cướp tài sản đối với tên Hiếu và Đức. Được biết, đây là chiến công thứ 5 liên tiếp trong tuần qua của lực lượng Công an TP. Huế trong đợt cao điểm ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm để đảm bảo an ninh trật tự lễ hội Fetival Huế 2014.

    Hoàng Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-luon-tai-san-nan-nhan-sau-khi-danh-nguoi-vo-co-a28777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết cục thảm thương của gia đình có chồng cờ bạc, ghen tuông vô cớ

    Kết cục thảm thương của gia đình có chồng cờ bạc, ghen tuông vô cớ

    (ĐSPL) - Nguyễn Văn Long (SN 1988) là một người ham mê cờ bạc khiến cuộc sống gia đình phát sinh nhiều mâu thuẫn. Không chịu được cảnh chồng suốt ngày cờ bạc về đòi tiền vợ, chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1990) bỏ về nhà mẹ đẻ ở xóm Xuân Đoài, xã Hùng Sơn (Đại Từ, Thái Nguyên) để sinh sống. Chính vì nguyên nhân đó mà Long nghĩ vợ mình có người đàn ông khác nên đã lạnh lùng giật kíp mìn khiến hai vợ chồng chết thảm.