+Aa-
    Zalo

    Cướp tài sản của bạn gái vì… không cho “quan hệ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng sự cả tin, nhẹ dạ của nạn nhân, hắn đưa cô này vào nơi vắng vẻ định giở trò đồi bại nhưng không được.

    (ĐSPL) - Hung thủ vốn là kẻ nhàn rỗi nên thường lên mạng xã hội Zalo kết bạn với nhiều bạn nữ có ngoại hình xinh xắn. Sau khi làm quen, hắn rủ rê nạn nhân đi chơi và được một người đồng ý. Lợi dụng sự cả tin, nhẹ dạ của nạn nhân, hắn đưa cô này vào nơi vắng vẻ định giở trò đồi bại nhưng không được. Gã đàn ông biến thái này liền quay ra cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân.

    Hiếp không được thì cướp

    Ngày 14/7, Công an thị xã Dĩ An xác nhận, đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Tăng (25 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Đây chính là kẻ đã hẹn hò một cô gái mới quen đi chơi rồi định hiếp dâm nhưng không thành, sau đó cướp tài sản của cô gái. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bích Tuyền (ngụ tại thị xã Dĩ An).

    Tại cơ quan công an, Tăng khai nhận thường xuyên lên mạng Zalo tìm những cô gái nhẹ dạ cả tin kết bạn, hẹn hò rủ đi chơi. Tỏ ra mình ga lăng, có tiền, Tăng đã làm quen được nhiều bạn nữ. Hai tháng gần đây, Tăng tán tỉnh, rủ rê một cô gái tên Tuyền đi chơi. Tăng đã rủ chị Tuyền nhiều lần nhưng bị từ chối với lý do mới quen nên sợ.

    Bằng giọng điệu “ngọt như mía lùi” cùng lời hứa sẽ đưa chị Tuyền đi chơi và đưa về an toàn, cuối cùng Tăng cũng hẹn được chị Tuyền gặp mặt. Ngày 6/7, Tăng ăn mặc bảnh bao, đến tận nhà chị Tuyền đón chị này đi chơi. Chẳng mảy may nghi ngờ, chị Tuyền lên xe của Tăng và được Tăng chở tới công viên nước Dĩ An (thị xã Dĩ An) để tâm sự. Vì lần đầu gặp mặt, chị Tuyền muốn tạo ấn tượng nên ăn mặc có phần “khiêu khích”.

    Nghĩ bạn gái mới quen dễ dãi, Tăng nảy sinh ý định sẽ quan hệ tình dục với chị Tuyền. Đến 21h cùng ngày, chị Tuyền nói Tăng chở mình về, Tăng đồng ý. Vốn có ý định xấu từ đầu, nên khi chạy xe đến vòng xoay Areco, Tăng nói bạn gái mới quen tìm chỗ đi vệ sinh nên đi thẳng vào khu vực vắng người. Tại đây, Tăng ôm chị Tuyền nhằm thăm dò thái độ nhưng bị đẩy ra thẳng thừng.

    Biết chị Tuyền không dễ dãi như mình nghĩ, ngay lập tức, Tăng chạy lại xe máy của mình, lấy một lưỡi dao dùng để rọc giấy rồi quay lại nơi chị Tuyền đang đứng. Tăng lao đến, choàng tay lên vai rồi kề dao vào cổ, tay còn lại bịt miệng chị Tuyền rồi hăm dọa: “Dao nè, mày la lên tao cắt cổ”. Theo phản xạ, chị Tuyền dùng tay gạt dao ra để bỏ chạy liền bị Tăng quật ngã xuống đường.

    Đối tượng Tăng tại cơ quan điều tra.

    Tra tay vào còng

    Không thực hiện được ý định xấu của mình, lại sợ có người phát hiện nên Tăng giật lấy túi xách của chị Tuyền rồi phóng xe một mạch về phòng trọ lẩn trốn, coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Toàn bộ tài sản cướp được, Tăng đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân, đồng thời cắt đứt liên lạc với chị Tuyền để chị Tuyền không tìm ra mình.

    Biết gặp phải kẻ lưu manh, chị Tuyền đến Công an thị xã Dĩ An trình báo sự việc. Theo lời chị Tuyền, bên trong giỏ xách của chị có một chiếc điện thoại Galaxy, 1,6 triệu đồng và CMND mang tên chị. Sau khi nhận được đơn trình báo của chị Tuyền, Công an thị xã Dĩ An đã vào cuộc điều tra.

    Chỉ ba ngày sau, Công an thị xã Dĩ An đã xác định được danh tính và nơi ở trọ của hung thủ. Khi Tăng đang ở trong phòng trọ của mình tại quận Thủ Đức (TP.HCM) thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    Trao đổi với PV, đại diện Công an thị xã Dĩ An cho biết, Tăng vốn có nhiều thời gian rảnh rỗi và thường kết bạn với nhiều cô gái trên Zalo. Đến thời điểm bị bắt, cơ quan CSĐT mới chỉ xác định được một nạn nhân. Công an kêu gọi nếu ai là nạn nhân của Tăng thì đến cơ quan Công an thị xã Dĩ An trình báo.

    * Tên nạn nhân đã được thay đổi

    CÔNG THƯ


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-tai-san-cua-ban-gai-vi-khong-cho-quan-he-a139982.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan