+Aa-
    Zalo

    Cựu Á hậu Thái Lan thiệt mạng trong vụ rơi máy bay chở chủ tịch Leicester

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Á hậu Thái Lan Nusara Suknamai là 1 trong 5 người có mặt trên trực thăng cùng chủ tịch Leicester Vichai Srivaddhanaprabha và được xác nhận đã tử vong sau tai nạn.

    Cựu Á hậu Thái Lan Nusara Suknamai là 1 trong 5 người có mặt trên trực thăng cùng chủ tịch Leicester Vichai Srivaddhanaprabha và được xác nhận đã tử vong sau tai nạn.

    Cựu Á hậu Thái Lan Nusara Suknamai. Ảnh: Instagram

    Sáng hôm nay (29/10), CLB Leicester City chính thức xác nhận chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã ra đi trong vụ tai nạn trực thăng sau trận đấu giữa Leicester và West Ham. "Tất cả 5 người trên máy bay đều không thể sống sót", thông báo cho hay.

    Các nạn nhân còn lại được xác định gồm Eric Swaffer cùng bạn gái Izabela Roza Lechowicz - cả 2 đều là phi công chịu trách nhiệm cho chuyến bay. Ngoài ra còn có Kaveporn Punpare, thư ký của ông Vichai.

    Nusara Suknamai sinh ngày 6/5/1985, chỉ mới 33 tuổi vào thời điểm cô qua đời. Suknamai tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005, trở thành Á hậu. Cô cũng được trao vương miện Hoa hậu Liên lục địa Thái Lan.

    Theo nguồn tin, người đẹp có mặt tại Anh để tham dự chiến dịch quảng cáo. Trước khi lên chuyến bay định mệnh, cô vẫn vui vẻ đăng hình chụp chung với các cầu thủ của Leicester.

    Chủ tịch Vichai đã lên máy bay riêng để rời SVĐ King Power sau khi trận đấu với West Ham kết thúc. Tuy nhiên, chiếc trực thăng đã gặp vấn đề khi lên tới độ cao 61 m, rơi tự do và phát nổ khiến cả 5 người thiệt mạng.

    Một buổi lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức vào ngày 30/10 tới, trận đấu thuộc khuôn khổ cúp liên đoàn gặp Southampton vào giữa tuần này cũng sẽ bị hoãn lại. "Thế giới đã mất đi một người đàn ông tuyệt vời, tử tế, hào phóng và là người có cuộc sống được tạo nên bởi tình yêu mà ông dành cho gia đình cũng như những người ông từng dẫn dắt", CLB Leicester cho biết trong một tuyên bố.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo The Sun, Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-a-hau-thai-lan-thiet-mang-trong-vu-roi-may-bay-cho-chu-tich-leicester-a249262.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan