+Aa-
    Zalo

    Cựu giáo viên 71 tuổi giở trò dâm ô 3 cháu bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không có người lớn ở nhà, ông lão 71 tuổi đã hiện nguyên hình "yêu râu xanh", lần lượt khống chế ba cháu nhỏ để giở trò đồi bại.

    (ĐSPL) - Không có người lớn ở nhà, ông lão 71 tuổi đã hiện nguyên hình "yêu râu xanh", lần lượt khống chế ba cháu nhỏ để giở trò đồi bại, mặc các cháu khóc lóc van xin.
    Ý đồ đen tối của lão hàng xóm
    Trưa ngày 18/7, ông Nguyễn Văn Phằng (71 tuổi, trú tại thôn 3, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông) trên đường đi ăn tiệc thôi nôi của nhà hàng xóm về, thì bị dính mưa nên đã ghé vào nhà anh N. V.Nh. (36 tuổi, thôn 3, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp) trú tạm. Lúc này, ông Phằng nhìn thấy trong nhà có ba cháu nhỏ là L.T.K.T. (9 tuổi), L.T.T.T. (8  tuổi) - con anh Nh. và L.T.K.V.(8 tuổi) - cháu ruột anh Nh. đang ngồi xem ti vi trong nhà nên ông đã gọi cửa xin vào nghỉ.
    Sau khi vào nhà, ông Phằng đưa cho ba cháu bé bịch bánh phồng tôm ông mang từ tiệc thôi nôi về, nói ba đứa chia nhau ăn. Sau đó, ông lên nhà trên trải chiếu ra nằm. K.T. cho biết: "Thấy ông nằm trước mặt bàn thờ ông địa nên con mới nói: "Ông nằm trước mặt ông địa kìa. Sau đó, ông ấy mới kéo cái chiếu xê ra. Rồi ông nói với ba chị em con, nằm xuống đây với ông thì ông cho 10.000 đồng. Nghe ông Phằng nói vậy, bọn con chạy trốn hết. Sau đó, ông cởi chiếc quần dài để lên bàn học của  T.T., trên mình chỉ còn quần đùi và áo cộc". Tiếp đó, ông Phằng gọi các cháu lại đấm lưng cho mình, lúc đầu các cháu e dè, nhưng sau thì cũng đồng ý đấm lưng cho ông. Trong lúc đấm lưng, ông đã buông lời gạ gẫm là "đứa nào chịu nằm xuống cởi quần áo ra thì ông cho 20.000 đồng", nhưng không cháu nào đồng ý. Lo sợ trước những lời nói của ông Phằng, cả ba cháu K.T., T.T. và V. vùng dậy tán loạn bỏ trốn. Đứa thì nấp vào góc tủ, đứa thì nấp ở góc buồng.
    Vụ 3 bé gái bị xâm hại chấn động Tây Nguyên:
    Cháu V. (8 tuổi) chỉ chỗ bị lão "yêu râu xanh" giở trò đồi bại. ảnh Ngọc Hồ.

    Bé K.T. cho hay: "Tụi con chạy trốn là vì sợ ông Phằng. Do ông Phằng thường ngày hay trêu chọc các cô, dì trong xóm của con. Đặc biệt là đối với những người góa phụ. Bố mẹ con dặn, thấy ông Phằng là không được đến gần, nên lúc con nghe ổng nói đứa nào nằm xuống thì cho 10.000 ngàn đồng, khiến chị em con rất sợ đã bỏ chạy". Tiếp lời của bé K.T., V. cho biết: "Bữa tối hôm trước, cũng có một lần ông Phằng vô hỏi ba mẹ con đâu. Lúc đó không có ai ở nhà hết, ông Phằng định lại ôm con nhưng con đã bỏ trốn kịp thời".

    Hiện nguyên hình "yêu râu xanh"
    Trong lúc đấm lưng, nhìn ba cháu bé đang tuổi ăn, tuổi lớn, khiến ông Phằng không kiềm chế được dục vọng. Ông nhanh chóng đứng dậy và rượt đuổi các cháu để thực hiện hành vi dâm ô. Cháu bé đầu tiên mà "lão yêu râu xanh" tóm được là cháu T.T., nhưng vì cháu người quá nhỏ, lại gầy nên ông lão chỉ hôn lên má cháu rồi buông tha. Sau đó, ông Phằng chạy sang phòng nơi V. và K.T. đang trốn để thực hiện hành vi thú tính của mình.
    Vụ 3 bé gái bị xâm hại chấn động Tây Nguyên:
    Cháu K.T. (9 tuổi) chỉ chiếc chiếu ông Phằng bắt đấm lưng. ảnh Ngọc Hồ.
    Trong lúc làm trò đồi bại với V., ông Phằng còn gạ gẫm cháu, để yên cho mình “quan hệ” thì sẽ cho 50.000 đồng, rồi 100.00 đồng, nhưng V. không đồng ý, tiếp tục vùng vẫy cố thoát khỏi bàn tay "lão yêu râu xanh". Thấy chị bị hãm hiếp, K.T. và T.T. lao vào kéo ông Phằng ra. Thấy "lão yêu râu xanh" rất khỏe, K.T. liền cầm cây chổi đánh liên tục vào sống lưng khiến ông này kêu đau mà vẫn không buông tha cho V.. Trước tình thế đó, K.T. đã nhanh trí nảy ra ý tưởng để hù dọa ông Phằng nên nói lớn: "Ôi! Bố Nh. đã về!", thì ngay lập tức ông lão buông V. ra, và đứng dậy chạy lại bàn cầm quần, ra lấy xe bỏ trốn.
    "Ra ngoài sân ông Phằng còn nói với chị em con, bữa nào sang nhà ông chơi rồi ông cho kẹo dừa ăn. ông còn nói, vừa mới lãnh lương nữa, nhiều tiền lắm, đứa nào mà sang, ông cho 100.000 đồng để đi học ăn quà", cháu V. kể lại.
    Khoảng 14h chiều, anh Nh. trở về nhà thì thấy V., K.T. và T.T. mặt vẫn còn tái mét, tay chân run rẩy liền hỏi vì sao lại bị như vậy, thì được các cháu kể lại toàn bộ câu chuyện. Ngay sau đó, anh Nh. đã trình báo cho công an xã. Nhận được tin báo, Công an xã Kiến Thành nhanh chóng xuống hiện trường để làm rõ vụ việc.
    Anh Lê Văn Nh. (bố của cháu K.T. và T.T.) bức xúc nói: "ông Phằng là người lớn, lại từng là một giáo viên tại một trường THPT trên địa bàn huyện Đắk R'lấp, nay đã về hưu mà lại giở trò đồi bại với con, cháu tôi. Sự việc khiến gia đình tôi rất bức xúc. Không biết sau này con cháu tôi sẽ đối diện với dư luận như thế nào đây?".
    Anh Lê Văn T. (43 tuổi, bố cháu V. và là bác ruột của hai cháu K.T., T.T.) cho hay: "Hôm đó, ông Phằng với thằng Nh. (em trai anh T.) đi ăn đám chung xe với nhau. Tại buổi tiệc, ông Phằng còn ngồi chung bàn với tôi và Nh., nhưng do uống hơi nhiều nên ông Phằng cảm thấy mệt và nói với mọi người trong bàn nhậu xin về trước nghỉ ngơi. Không biết trên đường về thế nào mà lại ghé vào nhà thằng Nh. giở thủ đoạn mất nhân tính với con và hai đứa cháu của tôi như vậy".
    "Thường ngày, ông Phằng cũng hay chọc ghẹo với mấy bà trong xóm, nhưng tôi không nghĩ ông lại "bày trò" với mấy đứa đáng tuổi cháu mình như thế?", ông Nguyễn Thanh Hải, trưởng thôn 3 cho hay.
    Được biết, thời gian vừa qua, ông Phằng đang ở cùng với vợ, còn bốn người con đã lập gia đình và sinh sống ở khu vực khác. Do có tính lăng nhăng nên vợ chồng ông Phằng thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Tuy bị vợ chửi mắng nhiều lần nhưng tính tình của ông Phằng vẫn không thay đổi.              
    Mở rộng điều tra làm rõ vụ án
    Trao đổi với PV, ông Lê Đăng Quang, Phó Công an xã Kiến Thành cho biết: "Trưa ngày 18/7, công an xã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình nạn nhân có cụ ông 71 tuổi giở trò đồi bại với ba cháu nhỏ. Lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của các nạn nhân. Đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Đắk R'lấp. Sau nhiều ngày điều tra, công an xã xác định ông Nguyễn Văn Phằng chính là thủ phạm gây án. Vào chiều 27/7, công an xã Kiến Thành phối hợp với cơ quan CSĐT công an huyện Đắk R'lấp thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phằng để điều tra về hành vi Dâm ô trẻ em. Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Phằng thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình. Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện đang mở rộng điều tra vụ án".
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-giao-vien-71-tuoi-gio-tro-dam-o-3-chau-be-a43886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan