+Aa-
    Zalo

    Cựu HLV Barca Tito Vilanova qua đời ở tuổi 45

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm 25/4 cựu HLV CLB Barcelona, đã qua đời ở tuổi 45 bởi căn bệnh ung thư vòm họng. Trước đó Vilanova đã phải trải qua giai đoạn dài chống chọi với bệnh tật.

    (ĐSPL) – Hôm 25/4 cựu HLV CLB Barcelona, đã qua đời ở tuổi 45 bởi căn bệnh ung thư vòm họng. Trước đó Vilanova đã phải trải qua giai đoạn dài chống chọi với bệnh tật.
    Trên trang Twter của đội bóng xứ Catalan đưa ra dòng thông báo “FC Barcelona đang ở trong nỗi buồn vô hạn. Tito Vilanova đã mất ở tuổi 45. Cầu cho ông yên nghỉ trên thiên đường”. Cùng lúc đó, chủ tịch Barca, Jose Maria Bartomeu cũng bày tỏ sự thương tiếc: "Tito Vilanova là một người tuyệt vời, và sẽ không bao giờ bị lãng quên tại FC Barcelona. Cảm ơn bạn tất cả mọi thứ bạn đã để lại cho chúng ta. Yên nghỉ".
     Vilanova trái đã qua đời ở tuổi 45.
    Được biết, Vilanova đã mắc căn bệnh ung thư vòm họng từ tháng 11/2011. Căn bệnh quái ác này lại tiếp tục tái phát khiến ông phải tạm ngưng công việc để sang New York, Mỹ điều trị bằng phương pháp hóa trị và xạ trị hồi tháng 12/2012.  Đồng thời giao lại công việc dẫn dắt Barca cho người trợ lý Jordi Roura. Cựu HLV người Tây Ban Nha trở lại dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan nhưng tình trạng sức khỏe của ông vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn.
    Tuy nhiên diễn biến xấu về tình trạng sức khỏe, Vilanova đã phải tuyên bố từ chức HLV trưởng Barca hồi tháng 7/2013 để tập trung vào việc chữa bệnh.
    Mới đây căn bệnh ung thư vòm họng của Vilanova đã bị biến chứng thành ung thư tuyến nước bọt khiến ông phải nhập viện khẩn cấp. Ít ngày sau đó nhà cầm quân 45 tuổi đã bị rơi vào tình trạng hôn mê sâu, trước khi qua đời hôm 25/4.
    Trước khi trở thành HLV trưởng của Barca, Vilanova đã làm trợ lý cho Pep Guardiola tại sân Nou Camp kể từ năm 2008-2012. Trong thời gian 1 năm nắm Barca ông đã giúp CLB này đoạt 1 chức vô địch La Liga và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.
    Xem thêm video Nghẹt thở phút khống chế kẻ 'ngáo đá' làm loạn trên nóc khách sạn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hlv-barca-tito-vilanova-qua-doi-o-tuoi-45-a30779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan