+Aa-
    Zalo

    Cựu người mẫu Thúy Hằng tiết lộ bí quyết giảm vòng eo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã làm mẹ 2 con nhưng vóc dáng thon gọn, vùng bụng phẳng lỳ cùng vòng eo săn chắc của Thúy Hằng lại luôn khiến người khác phải ghen tỵ.

    Dù đã làm mẹ 2 con nhưng vóc dáng thon gọn, vùng bụng phẳng lỳ cùng vòng eo săn chắc của Thúy Hằng lại luôn khiến người khác phải ghen tỵ.

    Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hằng đã cho chia sẻ một số hình ảnh chị đi chăm sóc body tại một spa uy tín ở Hà Nội, và theo bật mí của chân dài Hà thành thì đây chính là câu trả lời của chị cho rất rất nhiều câu hỏi rằng, làm cách nào để một bà mẹ 2 con như chị lại có thể giữ được vòng eo săn chắc của hiện tại.

    Thúy Hằng cho biết, thay vì áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem như nhiều nghệ sĩ nữ thường áp dụng để giữ cho vòng eo săn chắc, chị chọn phương pháp độc đáo hơn là sử dụng liệu trình “Nhiệt liệu Pháp” tại BB Beautee’của chính người bạn thân- nữ MC Thanh Mai. Đây chính là bí quyết để chị sở hữu vòng eo cân đối và săn chắc dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

    Liệu trình được bắt đầu từ việc các chuyên viên sẽ kiểm tra các chỉ số cơ thể như cân nặng, chiều cao, các vùng mỡ bị tích tụ để xác định phần trăm mỡ thừa và mục tiêu cần giảm cân.

    Việc quấn chăn điện sẽ giúp các mô mỡ mềm hơn, lỗ chân lông cũng được mở rộng hơn để tinh chất giảm béo thấm sâu vào các tế bào. Thúy Hằng cho biết, đây chính là công đoạn chị cảm thấy thích thú nhất và được thư giãn nhất.

    Tẩy tế bào chết với muối biển Sel De Gommage của thương hiệu dược mỹ phẩm Simone Mahler Paris và tinh dầu thảo mộc để tối ưu hóa hiệu quả của các bước làm giảm mỡ.

    Massage và bấm huyệt kết hợp với kem giảm béo thảo mộc đặc hiệu để ngăn chặn các mô mỡ hình thành.Theo tiết lộ của cựu người mẫu thì đây là một trong những bước quan trọng để giữ được vòng eo săn chắc.

     

    Thúy Hằng cho biết, hiệu quả của phương pháp triệt tiêu tế bào mỡ tận gốc bằng nhiệt liệu rất cao và tuyệt đối an toàn. Việc mỡ tích tụ trở lại cũng được hạn chế một cách tối đa nên chị hoàn toàn yên tâm, không còn cảm giám cứ nơm nớp lo sợ vòng eo kém săn chắc hay dư thừa mỡ.

    Với mục tiêu trở thành thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, BB Beauté luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, Exilis, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ noãn thực vật…

    Đến với BB Beauté, bạn sẽ được  miễn phí soi da và tư vấn điều trị về nám, mụn, tàn nhang, giãn mao mạch…bởi các bác sỹ hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc và Việt Nam.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    T.P Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: 096.685.9099 - (08) 3512 7274

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nguoi-mau-thuy-hang-tiet-lo-bi-quyet-giam-vong-eo-a41332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan