+Aa-
    Zalo

    Cựu nữ cầu thủ U19 Việt Nam gây sốt mạng xã hội với nhan sắc xinh như hoa

    (ĐS&PL) - Cựu nữ tuyển thủ U19 Việt Nam, Như Tuyền gây sốt cộng đồng mạng với nhan sắc xinh như hoa, cùng với vóc dáng chuẩn và gu mặc quyến rũ.

    cuu nu cau thu u19 viet nam gay sot mang xa hoi voi nhan sac xinh nhu hoa 26png
    Nguyễn Thị Như Tuyền đang là cái tên gây sốt trên cộng đồng mạng khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút sau khi từ giã sự nghiệp sân cỏ. Như Tuyền là cựu thành viên của ĐT U19 nữ Việt Nam.
    cuu nu cau thu u19 viet nam gay sot mang xa hoi voi nhan sac xinh nhu hoa 171
    Nguyễn Thị Như Tuyền sinh năm 2003, quê ở Huế, bắt đầu sự nghiệp bóng đá vào năm 2016 và thi đấu cho đội tuyển U16 dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Lan. 
    cuu nu cau thu u19 viet nam gay sot mang xa hoi voi nhan sac xinh nhu hoa 19
    Sau đó, cô thi đấu ở vị trí hậu vệ cho đội tuyển U19 Việt Nam, thuộc biên chế đội dự tuyển nữ Việt Nam. Khi còn thi đấu, nữ cầu thủ xinh đẹp được đánh giá có tương lai rất sáng bởi tài năng và chiều cao 1m72. Đáng tiếc sau khi gặp chấn thương dây chằng, Như Tuyền quyết định từ bỏ sự nghiệp bóng đá, cô trở lại Huế sinh sống với gia đình.
    cuu nu cau thu u19 viet nam gay sot mang xa hoi voi nhan sac xinh nhu hoa 21
    Thời gian qua, những hình ảnh cô nàng diện bikini đầy nóng bỏng cùng thân hình như người mẫu được một số trang mạng chia sẻ lại khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi không được chứng kiến cô thi đấu ở các đội tuyển cao hơn.
    cuu nu cau thu u19 viet nam gay sot mang xa hoi voi nhan sac xinh nhu hoa 181
    Là một cô gái yêu thể thao nên trang phục thường ngày mà Như Tuyền chưng diện chủ yếu có thiết kế tối giản, để vừa tạo cảm giác thuận tiện khi hoạt động, di chuyển, lại vừa dễ phối các phụ kiện đi kèm.
    cuu nu cau thu u19 viet nam gay sot mang xa hoi voi nhan sac xinh nhu hoa 22
    Như Tuyền tiết lộ, các thiết kế áo thun, quần jean, quần short, áo tank top gần như không bao giờ thiếu trong tủ đồ của cô. Những item này khá basic, đặc biệt rất dễ kết hợp với nhau và có thể mặc theo nhiều phong cách cũng như phù hợp với nhiều địa điểm.
    cuu nu cau thu u19 viet nam gay sot mang xa hoi voi nhan sac xinh nhu hoa 25png
    Với thể hình cân đối cùng chiều cao vượt trội so với lứa tuổi, nếu tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp, Như Tuyền có thể sẽ trở thành một Chương Thị Kiều thứ 2 của bóng đá Việt Nam.
    cuu nu cau thu u19 viet nam gay sot mang xa hoi voi nhan sac xinh nhu hoa 281
    Tuy nhiên, quyết định từ giã sự nghiệp sân cỏ của Thanh Tuyền cũng dễ hiểu khi rõ ràng, đây là một bộ môn cực kỳ khó theo đuổi. Nhất là với các bạn nữ đang trong giai đoạn tuổi trẻ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nu-cau-thu-u19-viet-nam-gay-sot-mang-xa-hoi-voi-nhan-sac-xinh-nhu-hoa-a595923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan