+Aa-
    Zalo

    Cựu nữ thí sinh Đường lên đỉnh Olympia có màn lột xác ngoạn mục ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 9 năm, nhà leo núi Olympia Trần Thị Thúy Huyền có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình, ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

    Trần Thị Thúy Huyền (sinh năm 1996) được biết đến là cựu thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia. Cô sở hữu trình độ học vấn cao khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 

    Những năm học cấp ba, Thúy Huyền đã đăng ký tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia cấp trường. Sau khi vượt qua hàng trăm thí sinh vô cùng ngoạn mục, Thúy Huyền đã thành công chiến thắng cuộc thi tuần với số điểm vượt trội và được đội lên đầu chiếc vòng nguyệt quế mà ai cũng cao ước. Sau cuộc thi, Thúy Huyền bước vào cuộc thi tháng. Tuy nhiên cô phải dừng chân vô cùng đáng tiếc ở kỳ thi này.

    thuy huyen

    Bên cạnh đó, Thúy Huyền còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi màn lột xác ngoạn mục về sắc vóc. Sau 9 năm, không còn là một nữ sinh mộc mạc, giản dị, Thúy Huyền giờ đây đã trở thành một mỹ nhân vô cùng cuốn hút và quyến rũ.

    thuy huyen 1
    thuy huyen 3
    thuy huyen 4

    Về sự thăng hạng nhan sắc này, Thúy Huyền đã dành nhiều thời gian để tập thể dục và chăm sóc bản thân. Trước đó, những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, tất cả thời gian của cô đều chỉ dành cho việc học và ôn thi, thời gian ngủ có khi cũng chỉ vỏn vẹn 3 tiếng/ngày, nên việc chăm chút ngoại hình không được cô để tâm. Dù vậy, Thúy Huyền chưa từng hối hận, bởi cô tâm niệm, mỗi người trong mỗi giai đoạn sẽ tập trung và làm tốt nhất một số thứ và Huyền đã chọn tập trung việc học để tạo một nền tảng tốt cho sự phát triển của bản thân sau này.

    thuy huyen 5
    thuy huyen 6
    thuy huyen 7
    thuy huyen 8

    Đến khi bước vào cánh cổng Đại học và đi làm, Thúy Huyền mới nhận ra được tầm quan trọng của ngoại hình. Đồng thời, cô cũng biết cách lựa chọn trang điểm và thời trang phù hợp để thích nghi một cách linh hoạt.

    Thu Huyền tâm sự: "Mình hiểu rằng ngoại hình không đại diện toàn bộ giá trị của một người. Mỗi người có sắc vóc và ngoại hình riêng, mình nghĩ để hạnh phúc, nên tập trung vào việc yêu bản thân và tự tin với bản thân mình, không so sánh bản thân mình với ai cả. Mình luôn tin rằng mọi người, cũng có thể là những cá nhân đa tài và đa dạng. Điều quan trọng nhất là chúng ta đang sống cuộc sống của mình theo cách riêng. Qua đây, mình cũng hy vọng rằng sẽ giúp thay đổi cái nhìn của mọi người về hình ảnh những bạn học giỏi, chúng ta cũng có thể là những người đa năng, đam mê và hiểu biết, có thể vừa mọt sách nhưng cũng xinh đẹp và tự tin."

    thuy huyen 9
    thuy huyen 8
    thuy huyen 9
    thuy huyen 10

    "Mình khá bất ngờ và tự hào vì những nỗ lực bản thân đã được ghi nhận. Mình mong sẽ truyền cảm hứng cho các bạn gái khác về sự tự tin và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, từ ngoại hình đến tư duy và chuyên môn công việc", Thúy Huyền chia sẻ thêm.

    Thúy Huyền tốt nghiệp Đại học Ngoại thương với tấm bằng loại giỏi. Sau đó, cô tiếp tục thử thách bản thân tại một tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, và cô đảm nhận vị trí quản lý thương hiệu. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn làm công việc tư vấn và đại diện cho một dự án khởi nghiệp về giải pháp marketing công nghệ số của Singapore tại Việt Nam. Công việc mới nhất của Thúy Huyền là làm giảng viên thỉnh giảng tại trường Đại học Ngoại thương.

    thuy huyen 12
    Trẻ trung, năng động nhưng lúc làm việc, Thúy Huyền cũng rất chỉn chu, nghiêm túc
    thuy huyen 11
    Thúy Huyền hiện đang là giảng viên thỉnh giảng tại trường Đại học Ngoại thương TP.HCM
    thuy huyen 2
    Thúy Huyền từng góp mặt trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nu-thi-sinh-duong-len-dinh-olympia-co-man-lot-xac-ngoan-muc-ai-cung-ngo-ngang-a596527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan