+Aa-
    Zalo

    Cứu sống nam thanh niên đang chới với dưới sông Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nam thanh niên nhảy cầu Sài Gòn tự tử đã được cán bộ Cảng vụ đường thủy nội địa TP HCM dùng ca nô tới cứu kịp thời khi đang chới với dưới dòng nước.

    (ĐSPL) - Một nam thanh niên nhảy cầu Sài Gòn tự tử đã được cán bộ Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM dùng ca nô tới cứu kịp thời khi đang chới với dưới dòng nước.

    Chiếc vali mà nam thanh niên để lại trên cầu trước khi nhảy sông Sài Gòn tự tử (Ảnh Người lao động).

    Tin tức ban đầu trên báo Người lao động cho biết, vào khoảng 22h ngày 18/1, một nam thanh niên khoảng 24 tuổi, sau khi đi lên cầu Sài Gòn 2 (phường Bình An, quận 2) thì bất ngờ bỏ lại chiếc vali trên cầu rồi nhảy xuống sông Sài Gòn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

    Phát hiện sự việc, cán bộ Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM ở gần đó đã nhanh chóng dùng ca nô tới cứu kịp thời khi người này đang chới với dưới dòng nước.

    Được biết, sức khỏe của nam thanh niên đã dần hồi phục trở lại.

    Trước đó, ngày 3/11, theo thông tin từ Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM, lực lượng này cũng đã cứu vớt được một người phụ nữ tên LT.H.N. (34 tuổi, quê Tiền Giang) nhảy từ trên cầu Sài Gòn 1 xuống sông để tự tử.

    Trong năm 2014, tính đến thời điểm đầu tháng 11/2014, nhân viên Cảng vụ đã cứu sống 10 người nhảy cầu Sài Gòn tự tử. Đáng chú ý, trong 2 ngày 6 và 7/7, lực lượng này đã cứu sống hai người phụ nữ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-song-nam-thanh-nien-dang-choi-voi-duoi-song-sai-gon-a79876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan