+Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên WINNER trải lòng sau bê bối sử dụng chất cấm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi sa vào ma túy, nam thần tượng đã mất tất cả, phải bán nhà của bố mẹ để trả nợ.

    Mới đây, Nam Tae Hyun đã đăng tải lên kênh Youtube của mình một đoạn video với những tâm sự đầy chân thành sau cáo buộc sử dụng chất cấm và vi phạm đạo luật kiểm soát chất cấm ở Hàn Quốc vào năm 2022. Đoạn video được quay sau khi nam thần tượng hoàn tất quá trình điều trị tại Incheon Dark - Trung tâm điều trị và phục hồi dành cho người sử dụng chất cấm.

    nam taehyun 2
    Nam Tae Hyun trải lòng sau bê bối sử dụng chất cấm. Ảnh: Youtube

    Trong video, cựu thành viên WINNER mở đầu bằng việc bản thân anh là một nghệ sĩ nhưng lại khiến người hâm mộ thất vọng. Nam Tae Hyun cho rằng anh không phải một người có nhân cách tốt. Không chỉ sử dụng ma túy, nam ca sĩ cũng từng vướng vào những bê bối đời tư khác như lái xe khi say xỉn, bắt cá nhiều tay…

    nam tae hyun
    Nam Tae Hyun có mặt tại phiên điều trần về cáo buộc sử dụng philopon vào tháng 5/2023. Ảnh: StarNews

    Những hành động sai trái trong quá khứ khiến Nam Tae Hyun chán ghét chính bản thân mình và không có ý định bào chữa. Anh nghẹn ngào gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ đã tin tưởng anh cũng như những người vì anh mà bị liên lụy, đặc biệt là gia đình anh.

    Theo đó, nghiện ma túy đã kéo Nam Tae Hyun xuống vũng bùn tuyệt vọng. Anh mất đi tất cả những gì mình có, mang theo món nợ khổng lồ 500 triệu won (khoảng 9,3 tỷ đồng) và nợ thẻ tín dụng quá hạn. Anh không chỉ bán nhà riêng mà còn bán cả nhà cha mẹ vì nợ nần. 

    nam taehyun
    Nam Tae Hyun phải đối mặt với khoản nợ khổng lồ. Ảnh: KBS

    Nam ca sĩ còn chia sẻ bản thân từng nghĩ đến những hành động tiêu cực khi gặp phải biến cố. Khi cả cơ thể lẫn tâm trí đều bị ma túy hủy hoại, mọi người xung quanh lần lượt bỏ anh mà ra đi khiến Nam Tae Hyun chẳng còn đủ tự tin mà tiếp tục sống nữa và phải gõ cửa trung tâm cai nghiện. "Tôi từng muốn biến mất khỏi thế giới nhưng như vậy không phải hèn nhát hay sao? Tôi muốn từ những sai lầm của mình, tôi sẽ vượt qua để trở thành con người khác và giúp đỡ những người đi sai đường giống tôi".

    nam taehyun 1
    Nam Tae Hyun có cuộc sống mới lành mạnh hơn sau khi vào trại cai nghiện. Ảnh: KBS

    "Tôi muốn nói với các bạn trẻ, những thanh niên rằng đừng bao giờ dính dáng đến ma túy vì đó là hành động hủy hoại chính cuộc sống của bạn và mọi người", Nam Tae Hyun gửi lời khuyên chân thành.

    Nam Tae Hyun sinh năm 1994, anh từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc WINNER trực thuộc công ty YG Entertainment năm 2014. Sau 2 năm ra mắt, Nam Tae Hyun rời nhóm trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

    nam taehyun1
    Nam Tae Hyun nỗ lực cai nghiện để có thể được ca hát một lần nữa. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-winner-trai-long-sau-be-boi-su-dung-chat-cam-a592926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan