+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Trump sắp ra mắt thẻ đặc biệt dành cho những người ủng hộ nhiệt tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội ngũ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã tiết lộ về tấm thẻ đặc biệt mang tên "thẻ Trump" dành cho những người ủng hộ nhiệt tình của ông.

    Ngày 4/8, đội ngũ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi 2 email cho những người ủng hộ ông, đề nghị họ mang theo mình những tấm "thẻ Trump" khi đi máy bay. Theo đó, những tấm thẻ này được thiết kế giống như thẻ tín dụng và có chữ ký của cựu tổng thống.

    Theo đó, trong email trên, đội ngũ ông Trump viết: "Tấm thẻ này sẽ được sử dụng bởi những người yêu nước trên toàn lãnh thổ Mỹ. Chúng thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn đối với phong trào nước Mỹ của chúng tôi và chúng tôi đặt trọn niềm tin vào các bạn".

    the trump1
    4 thiết kế của tấm "thẻ Trump" dành cho những người ủng hộ nhiệt tình nhất của cựu tổng thống. Ảnh: Screengrab

    Cũng trong ngày 4/8, đội ngũ ông Trump đã gửi thêm một email nữa với nội dung: "Chúng tôi sắp ra mắt tấm thẻ Trump độc quyền, chỉ dành cho những người ủng hộ nhiệt tình nhất đối với cựu tống thống".

    Theo nhóm này, ban đầu họ chỉ định thực hiện một bản thiết kế nhưng khi trao đổi với cựu tổng thống, ông đã nói: "Những tấm thẻ thật đẹp. Chúng ta nên để người dân Mỹ quyết định - họ luôn biết rõ nhất". Bởi vậy, đội ngũ ông Trump đã quyết định công bố 4 bản thiết kế của tấm thẻ đặc biệt này.

    Với việc ra mắt "thẻ Trump", các cử tri cho rằng đây là kế hoạch mới nhất trong chiến dịch gây quỹ của ông. Trong một email trước đó ngày 26/7, đội ngũ cựu tổng thống Mỹ cho biết họ đã mở bán hình ảnh kèm chữ ký của ông Trump với giá 45 USD.

    Được biết, hiện tại, ông Trump vẫn đang là nhân vật chiếm ưu thế lớn ở đảng Cộng hoà và là người gây quỹ nhiều nhất trong số các đảng viên dù đã rời Nhà Trắng hơn nửa năm. 

    Minh Hạnh (Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-trump-sap-ra-mat-the-dac-biet-danh-cho-nhung-nguoi-ung-ho-nhiet-tinh-a509257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan