+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Điều tra vụ án cha giết con gái 8 tuổi rồi ném xác xuống sông Hàn phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP. Đà Nẵng đang khẩn trương điều tra vụ án cha sát hại con gái 8 tuổi rồi ném xác xuống sông Hàn phi tang.

    Công an TP. Đà Nẵng đang khẩn trương điều tra vụ án cha sát hại con gái 8 tuổi rồi ném xác xuống sông Hàn phi tang.

    Lực lượng công an đưa nghi phạm ra thực nghiệm hiện trường. Ảnh: PLO

    Sáng nay (25/2), trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đang trực tiếp tham gia cùng lực lượng đến cầu Thuận Phước thực nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ thông tin vụ cha giết con rồi vứt xác xuống sông Hàn.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 24/2, bà ngoại của cháu B.T.U.N (8 tuổi, quê Thái Bình) đến công an Đà Nẵng trình báo về việc cha ruột của bé gái này đã giết con rồi vứt xác xuống sông Hàn. Nghi phạm được xác định là Bùi Văn Hời (34 tuổi, quê Thái Bình).

    Nhận được tin báo, lực lượng công an lập tức vào cuộc điều tra. Đến 4h sáng nay, công an đã bắt giữ nghi can Bùi Văn Hời.

    Theo lời khai của nghi phạm, Hời từng kết hôn với chị Lê Thị H. (SN 1991) và đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối tháng 3/2018 vừa qua. Sau đó, Hời đưa con gái cùng vào TP Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa.

    Gia đình thắp hương với mong ngóng tìm được thi thể cháu Nh.. Ảnh: Người Đưa Tin

    Đến tháng 1/2019, đối tượng này đón bé N. về cùng sống với người yêu quốc tịch Hàn Quốc của mình tại khách sạn đóng trên địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

    Trong quá trình sinh sống, giữa Hời và con gái có nảy sinh mâu thuẫn. Chị H. biết điều này nên nhiều lần gọi điện cho Hời, tỏ thái độ ghen tuông. Cùng khoảng thời gian, người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

    Đến khoảng 14h ngày 1/2, mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Hời đã dùng tay bóp cổ con gái cho đến chết. Để che giấu hành vi, Hời bỏ thi thể con gái vào túi xách rồi ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tiếp tục đấu tranh với Hời, xác định tìm kiếm thi thể của cháu N. để điều tra, xử lý vụ án theo đúng pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-dieu-tra-vu-an-cha-giet-con-gai-8-tuoi-roi-nem-xac-xuong-song-han-phi-tang-a264224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan