+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng đón chuyến bay thẳng đầu tiên từ Phnom Penh, bắt đầu khai thác 5 chuyến mỗi tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chặng bay Phnom Penh (Campuchia) - Đà Nẵng sẽ được khai thác 5 chuyến mỗi tuần, liên tục từ thứ hai đến thứ sáu.

    Chặng bay Phnom Penh (Campuchia) - Đà Nẵng sẽ được khai thác 5 chuyến mỗi tuần, liên tục từ thứ hai đến thứ sáu.

    Theo tin từ VOV, chiều 27/10, chuyến bay thẳng đầu tiên của hãng Hàng không Cambodia Angkor Air từ thủ đô Phnom Penh (Campuchia) tới thành phố Đà Nẵng đã hạ xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đại diện Trung tâm Xúc tiến du lịch- Sở Du lịch Đà Nẵng, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng tặng hoa, trao quà lưu niệm và các ấn phẩm quảng bá du lịch cho các vị khách tại sảnh của ga đến quốc tế.

    Đường bay thẳng này chính thức kết nối 2 trung tâm du lịch của Campuchia và Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng khách du lịch của 2 nước.

    Đà Nẵng đón chuyến bay thẳng đầu tiên từ Phnom Penh, bắt đầu khai thác 5 chuyến mỗi tuần. Ảnh: VOV

    Bà Chhay Sivlin, Chủ tịch Hiệp hội đại lý du lịch Campuchia chia sẻ, chặng bay mới này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho Campuchia:

    "Đường bay thẳng từ Campuchia đến Đà Nẵng, Việt Nam là cơ hội rất tốt để thu hút khách du lịch từ các vùng lân cận đến với Campuchia và ngược lại.  Trước đây, muốn tới Đà Nẵng thì phải bay qua TP.HCM, sau đó mới tới được Đà Nẵng. Nhưng bây giờ đường bay đã thuận lợi hơn. Tôi hy vọng người dân Campuchia sẽ có cơ hội khám phá không chỉ Đà Nẵng mà còn những vùng lân cận khác của Việt Nam".

    Theo kế hoạch, chặng bay Phnom Penh và Đà Nẵng sẽ được khai thác 5 chuyến mỗi tuần, liên tục từ thứ hai đến thứ sáu.

    Trước đó, báo Đầu tư cũng cho biết, từ ngày 20/7/2019, Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Busan (Hàn Quốc) nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

    Đây là đường bay thứ 3 của Vietnam Airlines kết nối Việt Nam với thành phố Busan, sau các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM– Busan. Các chuyến bay có thời gian bay khoảng 4 tiếng, sẽ khởi hành hàng tuần vào thứ 3 từ Đà Nẵng lúc 00h20, từ Busan lúc 07h30 và vào thứ 7 từ Đà Nẵng lúc 00h50, từ Busan lúc 08h00 (theo giờ địa phương).

    Các chuyến bay của Vietnam Airlines đều được khai thác bằng máy bay A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao.

    Hành khách được phục vụ suất ăn nóng trong hành trình và hưởng các tiêu chuẩn về hành lý ký gửi, hành lý xách tay miễn cước.

    Vũ Đậu (T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-don-chuyen-bay-thang-dau-tien-tu-phnom-penh-bat-dau-khai-thac-5-chuyen-moi-tuan-a298525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan