+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Giao đất sai quy định, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ bị cảnh cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng, vi phạm của ông Lê Văn Sơn là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân ông Sơn.

    Theo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng, vi phạm của ông Lê Văn Sơn là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân ông Sơn.

    Ngày 2/5, Ủy ban kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã phát đi thông cáo báo chí nêu nội dung kỳ họp thứ 21 diễn ra vào ngày 26/4 do bà Lương Nguyệt Thu - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Thành ủy chủ trì.

    Theo đó, tại kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Lê Văn Sơn - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng).

    Ông Lê Văn Sơn - Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ. Ảnh: UBND quận Cẩm Lệ

    Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã xem xét khuyết điểm, vi phạm của ông Lê Văn Sơn trong việc ký các quyết định giao đất không đúng đối tượng tại dự án Khu gia đình quân nhân Sư đoàn 375; chuyển mục đích sử dụng đất nông nghiệp sang đất ở và giao đất cho hộ gia đình không đúng quy định của luật Đất đai năm 2013.

    Nhận định vi phạm của ông Lê Văn Sơn là nghiêm trọng, ảnh hướng xấu đến uy tín của tổ chức và cá nhân nên Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

    Ông Lê Văn Sơn được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ từ tháng 6/2014 trong thời hạn 5 năm. Trước đó, ông Sơn là Phó Bí thư quận ủy Cẩm Lệ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-giao-dat-sai-quy-dinh-chu-tich-ubnd-quan-cam-le-bi-canh-cao-a228284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan