+Aa-
    Zalo

    Đả nữ “Fast & Furious" hôn người tình đồng tính trên bãi biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nữ diễn viên chính trong bộ phim bom tấn “Fast & Furious”- Michelle Rodriguez, mới đây đã rò rỉ ảnh âu yếm với người tình-siêu mẫu Victoria Secrets trên biển.

    (ĐSPL)- Nữ diễn viên chính trong bộ phim bom tấn “Fast & Furious”- Michelle Rodriguez, mới đây đã rò rỉ ảnh âu yếm với người tình - siêu mẫu Victoria Secrets - Cara Delevingne  trên bãi biển.

    Mới đây, cặp đôi đồng giới “hot” nhất Hollywood Cara Delevingne và Michelle Rodriguez đã cùng nhau đi hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở bãi biển Caribbean, Tulum, Mexico. Nữ diễn viên “Fast & Furious” 35 tuổi và chân dài hàng đầu thế giới 21 tuổi chỉ mới “bén duyên” từ hồi tháng 1 nhưng cả hai nhanh chóng dính với nhau như sam. Cặp đôi trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, ấu yếm mà không hề ngại những ánh mắt dò xét của người hâm mộ. Thậm chí Cara còn "thả rông" ngực và tắm tiên cùng người yêu.

     Đả nữ “Fast & Furious” Michelle Rodriguez và siêu mẫu Cara Delevingne đã có kì nghỉ ngọt ngào ở bãi biển Tulum, Mexico.
     Cặp đôi hôn nhau đắm đuối không mà không hề nghi ngại ánh mắt dò xét của người hâm mộ.
     Sau khi ngâm mình dưới làn nước biển xanh biếc, cặp đôi quay trở lại ghế xếp để tắm nắng.
     Để tránh ánh nắng mặt trời in hình áo ngực trên người ở bãi biển Caribbean, Cara đã để ngực trần và thi thoảng dùng tay che ngực, trong khi đó tình yêu mới của cô mặc bộ bikini hai mảnh màu đen quyến rũ.

    Cả Cara và Michelle đã không ngại ngần gì mà đăng những hình ảnh đẹp lung linh của họ tại kì nghỉ lần này trên Instagram. Hôm thứ 7, ngôi sao bang Texas cũng đã đăng tải một bức ảnh của mình trong một ống thở lặn và cầm một con rùa. Cô còn viết thêm một dòng caption: “Tôi yêu Tulum”

     Thỉnh thoảng siêu mẫu Cara cũng ngại ngùng như khi cô lấy tay che ngực khi 2 người lên bờ biển.
     Cả hai nô đùa, té nước lên người nhau thật hạnh phúc.
     Cara không muốn bị cháy nắng in hình áo ngực lên người nên cô đã thả rông ngực bên người tình.

    Cặp đôi đã gặp nhau tại Paris một vài tuần trước khi Cara làm người mẫu cho Tuần lễ thời trang ở Paris và gặp nhau ngay sau đó ở London. Theo tờ Dailymail, cặp đôi này đã được giới thiệu bởi ngôi sao nhạc pop Rihanna tại một bữa tiệc ở New York vào tháng mười năm ngoái và ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình. Họ công khai yêu nhau vào đầu tháng 1 năm nay.

    Cặp đôi đã từng đi London, Paris, Milan, Thái Lanh, New York, Nevada và bây giờ là Mexico cùng nhau.

    Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2 với tờ, Michelle đã lê tiếng thừa nhận họ là một cặp đôi: “Chúng tôi đang rất tốt. Cô ấy thật tuyệt. Khi chúng tôi bắt đầu ra ngoài cùng nhau, tôi đã nghĩ cô ấy thật đáng ngạc nhiên và chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Mặc dù thế nhưng cô ấy khá cứng đầu. Bạn sẽ không muốn gây rắc rối với cô ấy đâu.”

    Michelle cũng đã công khai nói về giới tính của mình cách đây 6 tháng với tờ Entertainment Weekly. Cô ấy nói rằng: “Tôi không bao giờ bước đi trên thảm đỏ với bắt kỳ ai, vì vậy nhiều người đã tự hỏi: “Có điều gì xảy ra với giới tính của cô ấy vậy?”. Thêm vào đó, tôi cũng đóng vai một cô gái khá mạnh mẽ, cho nên mọi người khẳng định tôi bị les.”

     Michelle nằm sưởi nắng trong khi đó, Cara trải khăn tắm trước khi nằm.
     Hai ngôi sao nằm kề bên nhau trò chuyện thân mật.
     Họ vui vẻ bên nhau cùng một vật nhỏ trên tay Michelle.
     Cặp đôi trở về sau một ngày hạnh phúc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nu-fast-furious-hon-nguoi-tinh-dong-tinh-tren-bai-bien-a27612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan