+Aa-
    Zalo

    Đại gia dùng 11 siêu xe xếp hình trái tim để cầu hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đại gia Trung Quốc đã thể hiện sự chịu chơi khác người khi dùng cả dàn 11 chiếc siêu xe xếp hình trái tim để cầu hôn bạn gái.

    (ĐSPL) - Một đại gia Trung Quốc đã thể hiện sự chịu chơi khác người khi dùng cả dàn 11 chiếc siêu xe xếp hình trái tim để cầu hôn bạn gái.

    Theo Nextshark, một đại gia (đến từ tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc) đã cầu hôn bạn gái bằng 11 ôtô xếp thành hình trái tim. Anh từng là sinh viên một trường đại học, nhưng sau đó bỏ giữa chừng để theo đuổi con đường kinh doanh.

    Hiện tại, chàng trai này làm CEO tại một công ty ở Quảng Châu. Bạn gái anh là sinh viên năm nhất một trường đại học trong khu vực. Cô đang tham gia kỳ thực tập quân sự.

    Để tạo bất ngờ cho bạn gái, anh chàng quyết định thuê 11 chiếc xe hơi sang trọng, đắt tiền tới ký túc xá để cầu hôn cô bạn gái. Những chiếc siêu xe được xếp nối đuôi nhau thành hình trái tim và bấm còi, mở nhạc để thu hút sự chú ý của cô gái.

    Lúc thấy bạn gái đi từ phòng ký túc xá xuống, chàng trai đã ngỏ lời cầu hôn với một chiếc nhẫn kim cương. Kết thúc màn cầu hôn xa xỉ, cô gái gật đầu đồng ý.

    11 chiếc xe hơi sang trọng, đắt tiền được xếp thành hình trái tim để cầu hôn.

    Theo Shanghaiist, đôi nam nữ từng hẹn hò từ khi còn là học sinh trung học và chính thức phải lòng nhau trong thời gian học quân sự.

    Chàng trai này thừa nhận anh quyết định cầu hôn sớm vì sợ các chàng trai khác sẽ tấn công và cướp mất người yêu trong thời gian cô theo học ở trường ĐH. Cả hai nhất trí chờ tới khi cô gái tốt nghiệp mới kết hôn.

    Trước đó, một chàng trai người Trung Quốc cũng đã mạnh tay mua 99 chiếc iPhone 6 trị giá hơn 1,7 tỷ đồng để tỏ tình với bạn gái là nữ đồng nghiệp tại công ty trò chơi ở Quảng Châu. Để có được màn tỏ tình đặc sắc với 99 chiếc iphone, anh chàng này đã phải cật lực làm việc trong 2 năm.

    Với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, chàng trai xếp 99 chiếc iphone thành hình trái tim và cầm bó hoa hồng đứng bên trong trái tim thực hiện màn tỏ tình. Mặc dù, màn tỏ tình được chuẩn bị rất công phu và tốn kém xong bạn gái của chàng trai này vẫn không gật đầu đồng ý.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-dung-11-sieu-xe-xep-hinh-trai-tim-de-cau-hon-a112085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.