+Aa-
    Zalo

    Đại gia quyết đeo 13kg vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam vì nghe theo thầy phong thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đeo trên mình 13kg vàng đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá bán kết lượt về, người đàn ông này đã trở thành cổ động viên "sáng chói" nhất trên phố đi bộ Nguyên Huệ. TP.HCM.

    Đeo trên mình 13kg vàng đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá bán kết lượt về, người đàn ông này đã trở thành cổ động viên "sáng chói" nhất trên phố đi bộ Nguyên Huệ. TP.HCM.

    Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 được nhiều người chờ đợi. Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) hàng nghìn cổ động viên đã có mặt từ sớm, trước giờ bóng lăn khoảng nửa tiếng thì tại đây đã chật kín người, không còn chỗ trống.

    Nhiều người tại phố đi bộ Nguyễn Huệ hào hứng xin chụp ảnh cùng vị "đại gia" - Ảnh: Tri thức trẻ

    Giữa hàng nghìn CĐV đó có lẽ anh Trần Ngọc Phú (36 tuổi, quận 12) là người "chói sáng" nhất trên phố bộ Nguyễn Huệ vì đeo vàng với số lượng, khối lượng và giá trị quá "khủng".

    Chia sẻ trên Tri thức trẻ anh Phú cho biết, chiếc dây chuyền anh mang nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg... Tổng số vàng anh mang trên người nặng hơn 13kg.

    Cận cảnh "combo" trang sức được anh Phú đeo trên người - Ảnh: Tri thức trẻ

    Nói về lý do mạng nhiều mang như thế khi đi ra ngoài, vị "đại gia" này cho biết, do anh tham khảo thầy phong thuỷ và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn...

    Anh Phú cũng cho hay, bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước, mỗi năm tăng lên một phần khối lượng vàng và đến hiện tại là hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng.

    Theo anh Phú, trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng "khủng" trên người. Mặc dù ban đầu rất khó chịu nhưng dần về sau anh cũng quen với việc "gồng gánh" số vàng khổng lồ này.

    Hình ảnh người đàn ông đeo vàng nặng trĩu cổ đi mua điện thoại 

    Được biết đây không phải là lần đầu tiên anh Phú mang trang sức giá trị đi ra ngoài. Trước đó, người đàn ông này từng gây xôn xao dư luận khi đeo 8kg vàng đi mua điện thoại tại một cửa hàng Sài Gòn.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-quyet-deo-13kg-vang-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-vi-nghe-theo-thay-phong-thuy-a254168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan