+Aa-
    Zalo

    Đài truyền hình bắn pháo hoa chúc mừng thành tích tốt của "Dữ phượng hành"

    (ĐS&PL) - Mới đây, đài truyền hình Hồ Nam đã bắn pháo hoa khắp các địa điểm lớn để chúc mừng thành công của "Dữ phượng hành".

    Không chỉ phá vỡ 13 kỷ lục phát ngay khi chỉ vừa lên sóng, Dữ phượng hành còn đem lại lợi ích khổng lồ cho dàn diễn viên và các nền tảng phát sóng. Mỗi tập phim phát sóng thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, các sản phẩm ăn theo tên phim cũng đắt khách.

    Không dừng lại ở đó, Dữ phượng hành còn làm nên lịch sử phim truyền hình Hoa ngữ khi được một đài truyền hình lớn bắn pháo hoa để chúc mừng phim. Cụ thể, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) đã bắn hoa quy mô lớn cùng đèn led chim phượng bay lượn trên bầu trời để hoà chung không khí của phim.

    dai truyen hinh ban phao hoa chuc mung thanh tich tot cua du phuong hanh3
    Đài truyền hình bắn pháo hoa mừng Dữ phượng hành.

    Nhà đài cho biết, sau nhiều lần hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, họ trân trọng dàn diễn viên và tác phẩm Dữ phượng hành. Muốn khán giả có trải nghiệm tốt nhất khi xem phim.

    Đặc biệt nhất, ngày bắn pháo hoa cũng trùng vào ngày phát sóng tập 17 của Dữ phượng hành

    Trong tập phim này, nhân vật Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) đang trải qua lễ hội Nguyên tiêu, đường phố tấp nập người và khung cảnh cả hai đứng dưới nền trời pháo hoa vô cùng lãng mạn.

    Nhà đài vô cùng chịu chi khi tạo một khoảnh khắc tương đồng giữa đời thực và phim ảnh, khiến mọt phim Dữ phượng hành có một trải nghiệm khó quên khi xem phim.

    dai truyen hinh ban phao hoa chuc mung thanh tich tot cua du phuong hanh2
    Pháo hoa và biểu tượng chim phượng, gắn liền với hình tượng Triệu Lệ Dĩnh trong phim.
    dai truyen hinh ban phao hoa chuc mung thanh tich tot cua du phuong hanh
    Khán giả có trải nghiệm đặc biệt khi xem phim.

    Dữ phượng hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương.

    Cặp diễn viên chính từng đóng chung trong "Sở Kiều truyện" năm 2017. Sau 7 năm, họ vẫn được khen ăn ý, có những "phản ứng hóa học" được khen ngợi.

    Ban đầu, Dữ phượng hành gặp khá nhiều khó khăn để lên sóng, phim bị hoãn chiếu liên tục vì nhiều lí do khách quan. Trong đó, việc phim bị cơ quan kiểm duyệt phim Trung Quốc yêu cầu cắt xuống 40 tập và phải quay lại, chỉnh sửa nhiều phân cảnh.

    Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, từng góp mặt trong nhiều dự án ăn khách như "Hoa Thiên Cốt", "Minh Lan Truyện", "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia".

    Lâm Canh Tân kém Triệu Lệ Dĩnh một tuổi. Anh ghi dấu ấn qua các tác phẩm "Bộ Bộ Kinh Tâm", "Thần Kiếm", "Bạn Cùng Lớp"...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-truyen-hinh-ban-phao-hoa-chuc-mung-thanh-tich-tot-cua-du-phuong-hanh-a616023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan