+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: 5 học sinh nghi mất tích do tắm suối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, bảo vệ hiện trường để trục vớt thi thể vừa phát hiện ở suối, có nhiều dấu hiệu liên quan đến vụ 5 học sinh mất tích

    Thông tin từ Công an huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra, bảo vệ hiện trường để trục vớt thi thể vừa phát hiện ở suối, có nhiều dấu hiệu liên quan đến vụ 5 học sinh bán trú dân nuôi người Mông đã đi khỏi nơi ở 3 ngày nay.

    Khoảng 6h sáng nay (13/3), trong lúc đi thả lưới và hái rau rừng, anh Y Hát Êban phát hiện bên bờ suối Krông Bông, đoạn chảy qua buôn Cư Đrăm, xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông (Đắk Lăk) có một số đôi dép kèm theo mùi hôi bốc lên. Thấy vậy, anh Y Hát đã đi tìm dọc bờ sông và phát hiện trong một hốc nước gần bờ có một khuỷu tay người nhô lên. Ngay sau đó, thông tin này được báo cho chính quyền địa phương.

    Đắk Lắk: 5 học sinh nghi mất tích do tắm suối
    Đoạn suối Krông Bông, nơi phát hiện dấu vết nghi 5 học sinh mất tích do đuối nước. Ảnh: T.T

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử người đến hiện trường. Tại đây, mọi người xác định trên bờ có 4 đôi dép và 1 quần dài, bên dưới hốc nước có một thi thể đang trong quá trình phân hủy, trang phục trên thi thể là đồng phục học sinh.

    Căn cứ theo các dấu hiệu tại hiện trường cùng số lượng dép phát hiện trên bờ, nhiều người phán đoán khả năng có đến 4 người chết đuối do tắm suối.

    Trong khi đó, theo báo cáo của 2 trường trên địa bàn thì đã 3 ngày qua có 5 học sinh vắng không lí do, 5 học sinh gồm: Lý Seo Phong, học sinh lớp 7; Vàng Quang Vinh, học sinh lớp 8, trường THCS Cư Đ’răm; Lý Seo Hồng, học sinh lớp 10; Giàng Seo Bạc, lớp 11 và Ma Văn Bình, lớp 12, trường THPT Trần Hưng Đạo. Các học sinh này không đến trường từ ngày chủ nhật. Theo nhiều nguồn tin cho biết, những học sinh này đều trọ học tại những căn lều tạm do phụ huynh dựng gần trường.

    Hiện tại, cơ quan công an đang phối hợp với chính quyền địa phương bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan chức năng từ tỉnh về để tiến hành vớt thi thể điều tra.

    C.P (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-5-hoc-sinh-nghi-mat-tich-do-tam-suoi-a25367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm thấy cô gái trẻ chết khô, không mảnh vải che thân

    Tìm thấy cô gái trẻ chết khô, không mảnh vải che thân

    (ĐSPL) - Là một cô gái ngoan ngoãn, chưa bao giờ đi đâu quá 9h đêm, nhưng ngày 7/2 vừa qua, P.Q.D. đã ra khỏi nhà mà không thấy về. Gia đình D. đã tiến hành tìm kiếm suốt 2 tháng nhưng không thấy tung tích của cô gái trẻ. Bỗng một ngày xác của cô được người dân vô tình tìm thấy đang trong tình trạng không mảnh vải che thân và đã khô.