+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Nhảy xuống sông trốn công an, một con bạc tử vong do đuối nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện có công an, nhiều con bạc đã nhảy xuống sông tẩu thoát. Tuy nhiên, trong lúc bơi qua sông, ông N.M.T. bị đuối nước nên đã tử vong.

    Phát hiện có công an, nhiều con bạc đã nhảy xuống sông tẩu thoát. Tuy nhiên, trong lúc bơi qua sông, ông N.M.T. bị đuối nước nên đã tử vong.

    Khu đất tróng nằm giữa sông nơi các con bạc tổ chức sát phạt nhau. Ảnh: Dân Trí

    Báo Công Lý đưa tin, ngày 14/4, một lãnh đạo UBND huyện Krông Nô (Đắk Nông) xác nhận, Công an huyện vừa bắt một vụ đánh bạc tại một khu đất nổi giữa sông Sêrêpốk (đoạn qua thôn Bình Giang, xã Buôn Choah, huyện Krông Nô).

    Theo đó, vào chiều tối 12/4, Công an huyện Krông Nô phát hiện một nhóm khoảng hơn 20 người đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền tại một khu đất nổi giữa sông Sêrêpốk nên tổ chức bắt giữ.

    Theo báo Công an TP. Hồ Chí Minh, khi phát hiện có công an, một số đối tượng đã nhảy xuống sông tẩu thoát. Tuy nhiên, trong lúc bơi qua sông, ông N.M.T. (SN 1971, ngụ thôn Quỳnh Ngọc 2, xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) bị đuối nước dẫn đến tử vong.

    Một lãnh đạo UBND xã Ea Na (huyện Krông Ana, Đắk Lắk) cũng xác nhận, ông T. tử vong do đuối nước khi cố tình chạy trốn lực lượng công an, theo Infonet.

    Sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Đắk Nông đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông T. về cho gia đình an táng.

    Được biết, đa phần các con bạc liên quan đến vụ việc đều đến từ huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk). Hiện, Công an huyện Krông Nô đang tạm giữ 9 đối tượng liên quan đến hành vi đánh bạc để xử lý theo quy định. 

    Vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    9 đối tượng liên quan đến hành vi đánh bạc đều đã bị tạm giữ. Ảnh minh họa: Zing.vn

    Trước đó, liên quan tới việc triệt phá các tụ điểm đánh bạc, theo báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, chiều 12/4, thông tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa bắt năm vụ ghi đề và một vụ đánh bài ăn tiền ở địa bàn huyện U Minh.

    Theo đó, qua phản ánh của người dân về việc các tụ điểm tổ chức đánh bạc gây mất trật tự tại địa bàn huyện U Minh, Công an tỉnh Cà Mau đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và đến 16h chiều 11/4, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã đồng loạt tiến hành đột kích bắt quả tang sáu tụ điểm đánh bạc ở các xã Khánh Hội, xã Khánh Tiến, xã Khánh Hòa và xã Khánh Lâm (huyện U Minh).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-nhay-xuong-song-tron-cong-an-mot-con-bac-tu-vong-do-duoi-nuoc-a271112.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan