+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Triệt phá đường dây ghi đề quy mô lớn qua ứng dụng Telegram

    (ĐS&PL) - Đường dây ghi số đề hoạt động từ đầu tháng 3/2024, số tiền giao dịch mỗi ngày lên đến gần 500 triệu đồng.

    Báo điện tử Công luận đưa tin, sáng 29/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn với số tiền giao dịch đánh bạc mỗi ngày gần 500 triệu đồng.

    Công an TP Buôn Ma Thuột đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ chia làm nhiều tổ đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang tại 10 điểm đang ghi số đề cho các con bạc trên địa bàn thành phố. Ngay sau đó, 18 đối tượng liên quan đã được đưa về trụ sở Công an để đấu tranh làm rõ.

    Các đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Các đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cầm đầu đường dây số đề này là Huỳnh Thị Kim Loan (50 tuổi) trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột. Khám xét tại các địa điểm, lực lượng Công an đã thu giữ 20 chiếc điện thoại di động, gần 100 triệu đồng cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động ghi số đề.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, Công an TP Buôn Ma Thuột bước đầu xác định rằng, đường dây số đề trên hoạt động từ đầu tháng 3/2024 đến nay. Mỗi ngày, các con bạc đến ghi đề, giao dịch với số tiền lên đến gần 500 triệu đồng.

    Để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, các thầu đề không ghi trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề. Đến cuối ngày, tất cả các tin nhắn liên quan việc ghi số đề đều được xoá sạch. Hiện, Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự tám người liên quan để điều tra về các hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ak-lak-triet-pha-uong-day-ghi-e-quy-mo-lon-qua-ung-dung-telegram-a418393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan