+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Xét xử gã cha dượng mở "phim người lớn" cho con riêng của vợ xem để hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại phiên tòa xét xử, Y Phon Niê khai nhận đã nhiều lần mở "phim người lớn" cho con riêng của vợ xem rồi thực hiện hành vi đồi bại suốt một thời gian dài.

    Tại phiên tòa xét xử, Y Phon Niê khai nhận đã nhiều lần mở "phim người lớn" cho con riêng của vợ xem rồi thực hiện hành vi đồi bại suốt một thời gian dài.

    Đối tượng Y Phon Niê tại phiên tòa. Ảnh: Zing.vn

    Sáng ngày 23/3, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm đối với bị cáo Y Phon Niê (37 tuổi, ngụ huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Theo cáo trạng, vào tháng 5/2016, Y Phon kết hôn với chị H.M. (34 tuổi, trú cùng xã). Thời điểm này, chị M. đã có 2 con riêng sinh đôi vào năm 2011.

    Trong quá trình chung sống, từ năm 2017 đến tháng 8-2019, lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Y Phon Niê đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H (con riêng của vợ). 

    Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, Y Phon Niê đều mở "phim người lớn" cho nạn nhân xem và dụ dỗ bé gái bằng cách cho từ 3.000 đến 5.000 đồng. Đồng thời bị cáo còn đe dọa nạn nhân không được nói cho người khác biết.

    Đến chiều ngày 5/8/2019, lợi dụng lúc vợ đi đám cưới, Y Phon tiếp tục dở trò đồi bại bé gái. Sau khi vừa thực hiện xong, Y Phon phát hiện chị M. đi đám cưới về nên bỏ chạy. 

    Thấy Y Phon chạy từ trên giường xuống không mặc áo, đồng thời nhìn thầy con gái đang nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần, chị M. biết Y Phon đã quan hệ tình dục với con riêng của mình.

    Quá phẫn nộ về hành vi của Y Phon Niê, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo đối tượng này đến Công an huyện Krông Búk. Tại thời điểm bị Y Phon Niê hiếp dâm lần cuối cùng, nạn nhân mới hơn 7 tuổi.

    Tại phiên tòa, Y Phon Niê thừa nhận hành vi phạm tội của mình và xin lỗi vợ cùng nạn nhân. Khi nói lời sau cùng, bị cáo xin HĐXX tuyên mức án thấp nhất để sớm làm lại cuộc đời.

    Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Phon Niê 20 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-xet-xu-ga-cha-duong-mo-phim-nguoi-lon-cho-con-rieng-cua-vo-xem-de-hiep-dam-a316484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan