+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Con bị hạnh kiểm trung bình, phụ huynh đến nhà hành hung cô giáo

    (ĐS&PL) - "Khi biết con trai bị xếp loại hạnh kiểm trung bình và không đủ điều kiện để xét tuyển vào một số trường đại học nên ông D. xông vào nhà tấn công tôi”, cô giáo Q. cho hay.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 26/5, một lãnh đạo UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong (Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ huynh hành hung cô giáo.

    Theo đó, người bị đánh là cô giáo V.T.K.Q, giáo viên Trường THPT Lê Duẩn. Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 25/5, cô Q. cùng 2 con đang ở nhà riêng tại xã Quảng Sơn thì bị ông L.M.D (công tác tại một trường THCS ở xã Quảng Sơn) tới nhà tấn công.

    Ông D. là phụ huynh em L.M.Q (học sinh trường THPT Lê Duẩn).

    dak nong con bi hanh kiem trung binh phu huynh den nha hanh hung co giao
    Cô Q. bị phụ huynh đến nhà hành hung. Ảnh: Báo Giao thông

    Nguồn tin cho hay, khi mọi người phát hiện chạy tới can ngăn, thì ông D. bỏ chạy khỏi hiện trường. Còn cô Q. được người dân đưa đến cơ sở y tế để sơ cứu rồi trình báo cơ quan chức năng.

    Chia sẻ với PV báo Giao thông, cô Q. cho biết, khoảng một tháng trước, em L.M.Q có hành vi lăng mạ, xúc phạm cô nên bị phê vào sổ đầu bài. Sau đó, nhà trường đã lập biên bản, xử lý hành vi đối với em Q.

    Hội đồng nhà trường đã họp 2 lần và thống nhất xếp loại hạnh kiểm trung bình học kỳ 2 và trung bình cả năm học đối với em Q. Việc xếp loại này dựa trên kết quả đánh giá cả năm học, do em Q. nhiều lần vi phạm nội quy, quy định của trường học.

    Sau khi, biết em Q. bị xếp loại hạnh kiểm trung bình và không đủ điều kiện để xét tuyển vào các trường đại học như mong muốn nên ông D. đã có hành vi không chuẩn mực đối với nhà trường. Tối hôm nay (25/5-PV), trong lúc chồng đi làm, tôi ở nhà cùng con nhỏ thì ông D. đã xông vào tấn công tôi”, cô Q. nói và cho biết thêm đã báo cáo vụ việc đến Hiệu trưởng nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn trường THPT Lê Duẩn để có biện pháp bảo vệ giáo viên, báo Giao thông đưa tin.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-con-bi-hanh-kiem-trung-binh-phu-huynh-den-nha-hanh-hung-co-giao-a576620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan