+Aa-
    Zalo

    Đâm chết đồng nghiệp chỉ vì chiếc quần lót bị mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghĩ người đồng nghiệp lấy chiếc quần lót của mình, Khương tìm đòi nhưng sau đó đâm chết anh này và làm bị thương người khác

    (ĐSPL) - Nghĩ người đồng nghiệp lấy chiếc quần lót của mình, Khương tìm đòi nhưng sau đó đâm chết anh này và làm bị thương người khác.

    Tin tức đăng trên tờ Công an nhân dân, ngày 3/8, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Khương (31 tuổi, quê quán Hậu Giang) để điều tra làm rõ hành vi "giết người". Nạn nhân của Khương là anh Trương Quốc Hiệp (27 tuổi, quê quán Bạc Liêu), người cùng làm chung xưởng sắt.

    Khương tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo hồ sơ vụ việc, tối 31/7, sau giờ làm nhóm công nhân làm tại xưởng sắt (phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh) đi ra quán nhậu, trong đó có H. Được một lúc Khương đến quán nhậu hỏi H. về việc bị mất chiếc quần lót, Khương nghi ngờ H. lấy.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, bị nghi ngờ lấy trộm, H. đấm vào ngực Khương rồi tiếp tục đi nhậu. Khương ấm ức, đi tìm một lưỡi kéo dài 15 cm giấu trong người chờ H. ra để phục thù.

    Hơn một giờ sau, khi người đồng nghiệp vừa bước ra khỏi quán nhậu, Khương từ phía sau cầm lưỡi sắt, đâm trúng bụng H. Thấy H. bỏ chạy, hung thủ bồi thêm một nhát vào lưng khiến nạn nhân tử vong.

    Chứng kiến sự việc, anh Trịnh Thắng Thức (19 tuổi, quê ở Bạc Liêu) chạy ra can ngăn cũng bị Khương đâm vào bụng gây thương tích nặng. Gây án xong, Khương được bạn chở đi thuê phòng trọ ngủ.

    Từ khám nghiệm hiện trường và lời khai nhân chứng, cảnh sát đã bắt giữ Khương. Tại cơ quan điều tra, tên này thừa nhận hành vi phạm tội.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-dong-nghiep-chi-vi-chiec-quan-lot-bi-mat-a142291.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan