+Aa-
    Zalo

    Đám cưới cận kề, Trấn Thành vừa tham gia show vừa háo hức trao thiệp cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Góp mặt tại liveshow Chí Tài, ngoài việc tham gia biểu diễn, Trấn Thành còn tranh thủ gửi tận tay thiệp mời đám cưới cho danh hài Hoài Linh.

    (ĐSPL) - Góp mặt tại liveshow Chí Tài, ngoài việc tham gia biểu diễn, Trấn Thành còn tranh thủ gửi tận tay thiệp mời đám cưới cho danh hài Hoài Linh.

    Theo đó, dù đám cưới đã cận kề nhưng tối 22/12, Trấn Thành vẫn tham gia biểu diễn trong liveshow Chí Tài bởi sự quý mếm đặc biệt đối với đàn anh trong nghề. Sự xuất hiện đầy giản dị của nam MC đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

    Trấn Thành háo hức trao thiệp cưới cho danh hài Hoài Linh

    Góp mặt tại liveshow của đàn anh Chí Tài, ngoài việc tham gia biểu diễn, Trấn Thành còn tranh thủ gửi tận tay thiệp mời đám cưới cho danh hài Hoài Linh. Nam danh hài đã vui vẻ nhận thiệp mời của MC Trấn Thành và không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Trấn Thành và Hari Won.

    Tham gia liveshow của Chí Tài, ngoài Trấn Thành và Hoài Lnh còn có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Trường Giang, Tóc Tiên, Tiến Luật…

    Thời gian vừa qua, đông đảo người hâm mộ và truyền thông bày tỏ sự quan tâm đến đám cưới của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Theo chia sẻ của hai người trong cuộc thì đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tới đây, trùng với dịp lễ Giáng Sinh. Nhiều bạn bè thân thiết của cả hai đã nhận được thiệp cưới và đang chờ ngày tới chúc mừng nam MC và bạn gái Hàn Quốc.

    Sau đây là một số hình ảnh của Trấn Thành trong liveshow Chí Tài vào tối 22/12:

    MC Trấn Thành xuất hiện khá giản dị tại đêm liveshow Chí Tài
    Trấn Thành và Trường Giang trò chuyện vui vẻ trong hậu trường
    Tạo hình của nam MC trong đêm liveshow
    Trấn Thành, Trường Giang và Tóc Tiên vui vẻ trò chuyện
    Trấn Thành, Hoài Linh và Tiến Luật chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-can-ke-tran-thanh-vua-tham-gia-show-vua-hao-huc-trao-thiep-cuoi-a175428.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan