+Aa-
    Zalo

    Đám cưới hóa đám tang vì tai nạn kinh hoàng trên đường đi rước dâu

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, một chiếc xe chở dâu tại Hồ Nam, Trung Quốc đã gây chấn động dư luận khi đâm vào chiếc xe chở rác trước mặt, khiến 6 người tử vong thương tâm. Nguyên nhân vụ việc được hé lộ, khiến cư dân mạng bức xúc.

    Ngày 4/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hiện trường vụ tai nạn xe cưới ở Hồ Nam gây chấn động dư luận. Theo đó, vụ tai nạn này đã khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có 2 người tử vong tại chỗ, 4 người tử vong sau khi đến bệnh viện. Những người này gồm có cô dâu, chú rể, tài xế lái xe, người trang điểm, cùng 2 chị gái phù dâu.

    Vụ việc này được coi như một thảm kịch khi diễn ra vào đúng ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Điều đặc biệt hơn là cô dâu đang mang thai đứa con trong bụng. 

    Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe cưới địa hình chở cô dâu chú rể đang lưu thông trên đường thì bất ngờ chuyển làn và va chạm vào chiếc xe chở rác trước mặt.

    dam cuoi hoa dam tang vi tai nan kinh hoang tren duong di ruoc dau
    Video ghi lại sự việc. Nguồn: Sohu.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Theo kết quả sơ bộ, nguyên nhân chính dẫn đến sự việc đau lòng trên là do xe địa hình của cô dâu chúa rể đột ngột chuyển làn rồi mất lái, đâm vào chiếc xe rác.

    Về việc lý do khiến chiếc xe này muốn tăng tốc chuyển làn, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng do tục lệ tín tâm tại địa phương, họ muốn chọn giờ đẹp để đưa đón dâu nên bắt buộc tài xế phải vượt ẩu cho kịp "giờ hoàng đạo".

    dam cuoi hoa dam tang vi tai nan kinh hoang tren duong di ruoc dau 1
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Sohu.

    Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng tài xế bị thiếu ngủ nên không thể tỉnh táo khi lái xe, mới dẫn đến hậu quả như vậy. Bởi lẽ, những ngày trọng đại, thời gian họ dành cho tiệc tùng rất nhiều nên không có thời gian để nghỉ ngơi, việc mệt mỏi cũng là điều dễ hiểu.

    Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng đưa ra, chú rể và cô dâu ngồi trên ghế phụ, có thể do hai người cười đùa và quá phấn khích, cũng có thể là nguyên nhân khiến chiếc xe gặp tai nạn.

    dam cuoi hoa dam tang vi tai nan kinh hoang tren duong di ruoc dau 4
    Cô dâu và chú rể đều ngồi trên ghế phụ. Ảnh: Sohu.

    Phía dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận bức xúc:

    "Nếu tài xế lái chậm hơn thì mọi chuyện sẽ khác"

    "Cớ sao đi không đúng luật, rồi nhận lại hậu quả như vậy"

    "Thà muộn mấy phút còn hơn vội vàng", một số bình luận của cư dân mạng.

    Vụ việc trên đã gây chấn động truyền thông Trung Quốc trong những ngày qua, đồng thời, nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối, đau buồn cho cặp vợ chồng và gia đình. Bên cạnh đó, đây cũng như một tiếng chuông cảnh tỉnh cho mọi người hãy chú ý đến an toàn giao thông và cần chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ để tránh những thảm kịch tương tự.

    Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an vào cuộc theo dõi và điều tra.

    Phương Linh(Theo Sohu/163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-hoa-dam-tang-vi-tai-nan-kinh-hoang-tren-duong-di-ruoc-dau-a593979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan