+Aa-
    Zalo

    Đám cưới "khủng" của cặp đôi Đài Loan: Chi gần 3 tỷ đồng, bày 600 mâm cỗ giữa đường quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khách mời tới dự đại hỷ của cặp vợ chồng lên tới 6.000 người. Và thay vì tổ chức tại khách sạn lớn, tiệc cưới được trang hoàng ngay giữa đường quốc lộ.

    Khách mời tới dự đại hỷ của cặp vợ chồng lên tới 6.000 người. Và thay vì tổ chức tại khách sạn lớn, tiệc cưới được trang hoàng ngay giữa đường quốc lộ.

    Không chỉ gây ấn tượng bởi kinh phí khủng, đám cưới của cặp đôi trẻ tại Đài Loan này còn khiến dân mạng bất ngờ về địa điểm tổ chức tiệc. Thay vì hôn lễ được diễn ra tại một khách sạn lớn, thì khách mời lại được ăn tiệc cưới ngay giữa đường quốc lộ.

    Loạt ảnh trong đám cưới được chia sẻ trên mạng Facebook ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Được biết, khách mời tới dự đại hỷ của cặp vợ chồng này lên tới 6.000 người. Với con số khủng như vậy, không gian nhỏ bé của gia đình nhà chú rể không đủ chứa khiến nhà đám phải dựng sân khấu giữa đường lớn.

    Nhà chú rể đã chi khoảng 360 vạn Đài tệ (hơn 2,7 tỷ đồng) để tổ chức đám cưới hoành tráng có 'một không hai' tại địa phương. Đặc biệt, khách mời đến dự tiệc không phải mừng phong bì. Với cô dâu chú rể, tấm lòng của những người khách đến dự tiệc chúc phúc cho họ là điều đáng giá nhất.

    Cô dâu chú rể là người tại địa phương Gia Nghĩa, Đài Loan. Họ đã về chung một nhà từ năm 2016, nhưng đến cuối năm nay cặp uyên ương mới làm đại tiệc mời quan khách.

    Ngày vui của hai vợ chồng có sự góp mặt của vị khách đặc biệt. Đó là người con mới 9 tháng của đôi bạn trẻ.

    Bữa tiệc hoành tráng này tổ chức theo lối truyền thống của Trung Quốc, ai đến trước ăn trước, ai đến sau ăn sau, thực khách được tùy ý lựa chọn các món ăn mình muốn.

    Không chỉ vậy, đám cưới còn dựng một sân khấu lớn thay cho lễ đường, dàn dựng những tiết mục nhạc sống với màn hình lớn trình chiếu hình ảnh của cặp đôi trẻ, ngoài ra còn có chương trình bắn pháo hoa và ăn tiệc mừng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-khung-cua-cap-doi-dai-loan-chi-gan-3-ty-dong-bay-600-mam-co-giua-duong-quoc-lo-a213347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan