+Aa-
    Zalo

    Đám cưới 'siêu lạ lùng': Khách trao vàng cho cô dâu, chú rể đông như trẩy hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip ghi lại hình ảnh cô dâu, chú rể 'nặng người' vì vàng. Nhiều người cho rằng, sau ngày cưới cặp đôi trẻ này có thể mở tiệm kinh doanh vàng.

    Clip ghi lại hình ảnh cô dâu, chú rể 'nặng người' vì vàng. Nhiều người cho rằng, sau ngày cưới cặp đôi trẻ này có thể mở tiệm kinh doanh vàng.

    Thói quen trao vàng cho cô dâu, chú rể trong ngày hợp hôn không còn xa lạ đối với người Việt. Có những cặp đôi 'vàng đeo gẫy cổ', có đôi 'vàng treo khắp người', và với cặp đôi Hoàng Đông - Đàm Linh này số vàng họ nhận được trong ngày cưới đủ để mở tiệm vàng.

    Cô dâu chú rể 'vất vả' nhận quà cưới.

    [presscloud]693[/presscloud]

    Đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể hồ hởi nhận quà cưới của khách mời, đại đa số đều là vàng được một tài khoản facebook ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Được biết cô dâu têm Đàm Linh, chú rể là Hoàng Đông, tiệc cưới diễn ra vào ngày 25/11/2017. Xuất hiện trong clip, cô dâu xinh đẹp vui vẻ nhận quà cưới, trên cổ đeo đủ loại kiềng, dây vàng, tay đeo vàng đủ ngón, chú rể cũng không kém phần, khách mời lần lượt đến đeo vào cổ, và tay chú rể nào dây, nào nhẫn...

    Người xem không khỏi ngưỡng mộ trước cặp đôi may mắn này. Trên người cô dâu, chú rể mỗi lúc một 'nặng' hơn bởi số lượng vàng đã tăng lên gấp bội.

    Nhiều người cho rằng, "có thể khách mời của đôi bạn trẻ này chuyển từ phong bì qua vàng hết rồi". Hay như nhận xét của một người dùng mạng khác, "Tôi nghĩ, có khi trước kia hai bạn trẻ này cũng tặng vàng người ta, giờ người ta đi trả đó mà. Cưới xong, cô dâu chú rể mở tiệm vàng luôn được rồi đó"...

    Ngay sau khi clip được đăng tải, đã thu về 2 triệu lượt xem, 15 nghìn lượt chia sẻ cùng vô số lượt bình luận của người xem.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-sieu-la-lung-khach-trao-vang-cho-co-dau-chu-re-dong-nhu-tray-hoi-a210996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan