+Aa-
    Zalo

    Đám cưới Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nét đẹp truyền thống giữa không gian đám cưới hiện đại là điều mà nữ diễn viên Thanh Thanh Hiền mong muốn trong ngày hạnh phúc của mình.

    (ĐSPL) – Nét đẹp truyền thống giữa không gian đám cưới hiện đại là điều mà nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền mong muốn trong ngày hạnh phúc của mình.

    Sau cuộc hôn nhân 10 năm với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền cuối cùng cũng tìm được niềm hạnh phúc mới bên Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Đám cưới của họ sẽ diễn ra vào đúng dịp Valentine trắng 14/3. Tiệc cưới được tổ chức ở không gian ngoài trời sang trọng của khách sạn Deawoo (Hà Nội).

    Dù đây là lần thứ hai kết hôn nhưng lại là lần đầu tiên nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Hiền tổ chức đám cưới nên chị cùng chồng - Chế Phong đã chuẩn bị kỹ càng cho ngày trọng đại của mình.

    Thiệp cưới đơn giản, tinh tế của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

    Theo tiết lộ của Thanh Thanh Hiền, sáng 14/3, lễ xin dâu được tổ chức tại nhà riêng của cô nằm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội). Tiệc cưới của cô và Chế Phong sẽ có khoảng 800 khách mời với đa phần là nghệ sĩ và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể. Và chính Chế Phong sẽ là người lên ý tưởng và chuẩn bị cho lễ cưới.

    Dự kiến, trong suốt lễ cưới, cô dâu Thanh Thanh Hiền sẽ mặc áo dài, tóc búi thấp theo phong cách đặc trưng của cô gái Hà Nội xưa. Chuyên gia trang điểm dự định sẽ chọn tông màu nhẹ nhàng, hơi trầm để làm đẹp cho cô. Còn chú rể Chế Phong mặc áo the, đội khăn xếp. Không gian tiệc cưới được trang trí với hai màu chủ đạo là trắng - vàng đồng. Nét đẹp truyền thống giữa không gian đám cưới hiện đại là điều mà nữ diễn viên tâm đắc.

    Trong suốt lễ cưới, cô dâu Thanh Thanh Hiền sẽ mặc áo dài, tóc búi thấp theo phong cách đặc trưng của cô gái Hà Nội xưa.

    Trước đó, Chế Phong tiết lộ, thay vì tổ chức ăn uống như những đám cưới thông thường, anh sẽ biến ngày trọng đại này thành một chương trình ca nhạc, hài. Anh và Thanh Thanh Hiền sẽ song ca một bài hát. Cặp tân lang, tân nương cũng muốn kể cho mọi người nghe những câu chuyện thú vị trong chặng đường tình dài 4 năm.

    Điểm đặc biệt trong đám cưới là mỗi khách mời được yêu cầu lên sân khấu làm MC trong một thời gian ngắn hoặc thể hiện những tiết mục đặc biệt.

    Tuy nhiên, đám cưới sẽ không có sự góp mặt của danh ca Chế Linh. Theo như chia sẻ của Chế Linh, ông không thể dự đám cưới của con trai và Thanh Thanh Hiền do lịch cưới trùng đúng đêm nhạc của ông ở Thành phố Quy Nhơn. Lịch show diễn này đã được ấn định trước khi biết chính thức về ngày cưới, Ban tổ chức cũng như Chế Linh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đêm diễn từ hàng tháng qua nên ông không thể thay đổi lịch diễn được.

    "Con trai tôi - Chế Phong - cũng là ca sĩ, hiểu được cuộc đời nghệ sĩ phần lớn dành cho công chúng. Vì thế, con sẽ thông cảm cho tôi và không để tôi lỡ hẹn với những khán giả yêu thương mình. Chế Phong đã trưởng thành, có thể tự quyết định cuộc sống của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định của con và cầu mong hạnh phúc sẽ đến với Chế Phong". Chế Linh chia sẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-thanh-thanh-hien-va-con-trai-che-linh-co-gi-dac-biet-a87070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan