+Aa-
    Zalo

    Đám cưới xa hoa toàn vàng của Hoàng tử Brunei

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm 12/4, Hoàng tử Abdul Malik, 31 tuổi, con trai Quốc vương Brunei đã trao lời thề ước cùng cô dâu Raabi'atu, 22 tuổi.

    (ĐSPL) - Hôm 12/4, Hoàng tử Abdul Malik, 31 tuổi, con trai Quốc vương Brunei - 1 trong những người giàu nhất thế giới - đã trao lời thề ước cùng cô dâu Dayangku Raabi'atul 'Adawiyyah Pengiran Haji Bolkiah, 22 tuổi. Lễ cưới được tổ chức theo nghi thức truyền thống đầy xa hoa tại cung điện 1.788 phòng của Quốc vương Hassanal Bolkiah ở thủ đô Bandar Seri Begawan.

    Lễ cưới của Hoàng tử Brunei diễn ra trong 11 ngày, bắt đầu từ hôm 5/4 với nghi lễ cầu hôn.

    Xem video: Đám cưới xa hoa toàn vàng của Hoàng tử Brunei.

    Hoàng tử Abdul Malik sánh bước cùng cô dâu Dayangku Raabi'atul 'Adawiyyah Pengiran Haji Bolkiah tiến vào cung điện Istana Nural Iman.

    Đám cưới xa hoa của Hoàng tử được đội thành viên bảo vệ danh dự Hoàng gia, mang gươm và khiên, hộ tống vào phòng ngai vàng. 

    Rất đông bạn bè, người thân, những người thuộc tầng lớp quý tộc và cả quan chức nước ngoài như 7 quan chức cấp cao đến từ Malaysia, Thống đốc Ả Rập Saudi tới chúc phúc cho cô dâu và chú rể.

    Hai người đang thực hiện nghi lễ "bersanding".

    Lễ “bersanding” thường là điểm nhấn trọng tâm của lễ cưới, khi chú rể và cô dâu trong bộ trang phục truyền thống ngồi trên ngai vàng tại hoàng cung Istana Nural Iman.


    Trang phục cô dâu, chú rể diện trong lễ cưới đều được đính vàng và kim cương.

    Cô dâu Raabi'atul ngượng ngùng khi được mọi người chỉnh đốn lại trang phục. Bó hoa mà Raabi'atul cầm được làm bằng đá quý rực rỡ chứ không phải hoa tươi bình thường. Trên đầu có đeo vương miện kim cương với 6 viên ngọc hình giọt nước. Ngoài ra, cô còn đeo chiếc vòng cổ, trâm, vòng tay và nhẫn kim cương ngọc bích. 

    Bàn chân cô dâu Raabi'atul được nâng niu trong đôi giày cao gót Christian Louboutin nạm đá quý Swarovski có giá trị khoảng 3.650 USD và chiếc lắc bằng vàng.

    Quốc vương Brunei chạm nhẹ vào tay con trai trong khi Hoàng tử cầu chúc cho vợ.

    Trong đám cưới, tất cả mọi người sẽ cùng cầu nguyện và chúc phúc cho Hoàng tử Abdul Malik cô dâu Raabi'atul.

    Hai người chụp ảnh lưu niệm cùng những người thân trong gia đình: Quốc vương Brunei, Hoàng hậu Saleha và hai thành viên của Hoàng gia.

    Sau khi hoàn tất nghi lễ, cô dâu và chú rể cùng thay trang phục để bắt đầu buổi tiệc.

    Hoàng tử Abdul vận bộ quân phục và đồ trang trí bằng kim cương trên cổ áo. Cô dâu nổi bật trong bộ trang phục màu tím và trang sức ngọc lục bảo. Nổi bật nhất là chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay phải cô dâu.

    Mọi người cùng tham dự buổi tiệc.

    Quốc vương Brunei có tất cả 12 người con (5 con trai và 7 con gái) từ 3 cuộc hôn nhân. Hoàng tử Abdul Malik là con thứ 6 của Quốc vương và Hoàng hậu Saleha.

    VŨ NGA (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-xa-hoa-toan-vang-cua-hoang-tu-brunei-a90886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan