Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đâm hàng xóm vì can ngăn đánh nhau với người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khánh gặp người yêu cũ để rủ đi uống nước nhưng bị từ chối. Tức giận, Khánh đánh người yêu và dùng dao gây thương tích cho người khác

    (ĐSPL) - Khánh gặp người yêu cũ để rủ đi uống nước nhưng bị từ chối. Tức giận, Khánh đánh người yêu và dùng dao gây thương tích cho người khác.

    Báo Công an nhân dân đăng tải, ngày 18/7, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Duy Khánh (20 tuổi, ngụ Phú Cường, huyện Tam Nông) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. 

    Nghi phạm bị tạm giữ để điều tra (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo báo Đồng Tháp, khoảng 23h20 ngày 31/3, Khánh gặp D.T.T (16 tuổi, ngụ tại ấp B, xã Phú Cường, huyện Tam Nông) là người yêu cũ để rủ đi uống nước nhưng T không đi. Sau đó, Khánh và T cự cãi và đánh nhau. Thấy vậy, ông Đỗ Văn Đức (31 tuổi, ngụ ấp Gò Cát, xã Phú Cường, huyện Tam Nông) đang ở gần đó lại can ngăn.

    Khánh bỏ về nhà anh ruột lấy dao, rồi quay lại tìm ông Đức. Khi gặp ông Đức và một số thanh niên khác, Khánh cự cãi với nhóm thanh niên này và được mọi người can ngăn, đưa về nhà nhưng Khánh vẫn quay lại lấy dao đâm ông Đức với tỷ lệ thương tật 61\%.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-hang-xom-vi-can-ngan-danh-nhau-voi-nguoi-yeu-a140121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan