+Aa-
    Zalo

    Đâm phải đứa bé, người phụ nữ chẹt qua bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lại một vụ xe máy đâm trẻ em xong rồi bỏ chạy mà không màng đến tính mạng đứa trẻ đang nằm dưới bánh xe.

    Lại một vụ xe máy đâm trẻ em xong rồi bỏ chạy mà không màng đến tính mạng đứa trẻ đang nằm dưới bánh xe.

    [presscloud]159[/presscloud]

    Một phụ nữ đi xe máy trong một con hẻm nhỏ ở thành phố Yết Dương, tình Quảng Đông, Trung Quốc, vô tình đã va phải một đứa bé 3 tuổi chạy ngang đường.

    Camera giám sát cho thấy, lúc đó trời có mưa, con hẻm đầy những vũng nước đọng, hai bên là rác rưởi và một chiếc xe ô tô đỗ bên lề. Người phụ nữ có thai này đã cán phải một đứa trẻ 3 tuổi băng qua hẻm. Do đứa bé nhỏ người, lại bị đuôi chiếc ô tô che khuất nên đến khi hiện ra thì bánh xe trước của cô ta đã chẹt qua người cháu bé.

    Ban đầu, người phụ nữ này định xuống xe thì phụ huynh của đứa bé chạy ra và kêu lên hoảng hốt. Thế là thay vì xuống xe, cô ta ngay lập tức đổi thành rồ ga phóng đi, mặc cho bánh sau chiếc xe tiếp tục cán qua người đứa bé.


    Người phụ nữ đi một chiếc xe không có biển đăng ký nhưng cảnh sát cho hay là ngày hôm sau cô ta đã tự quay lại và đến đồn cảnh sát. May mắn thay cho tất cả đương sự là đứa trẻ còn chập chững đó chỉ bị thương nhẹ trong vụ tai nạn vừa vô ý vừa cố ý này.

    Cư dân mạng đều nhất trí cho rằng người phụ nữ trong vụ việc này ít ra còn có lương tâm hơn người đàn ông ở Thành Đô tuần trước đó. Sau khi đâm phải đứa trẻ 5 tuổi khiến nó gãy chân, ông ta lại lại giả vờ đưa cậu bé đi bệnh viện để rồi sau đó ném bé vào đống rác cho rảnh nợ.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-phai-dua-be-nguoi-phu-nu-chet-qua-bo-chay-a197384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan