+Aa-
    Zalo

    Đám tang đẫm lệ của nam thanh niên bị hai cô gái đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin con trai mất quá đột ngột đã khiến bà Trương Thị T. (58 tuổi) - mẹ của Q. lịm đi suốt hai hôm nay. Bà Thơ có tiền sử bệnh tim

    (ĐSPL) - Tin con trai mất quá đột ngột đã khiến bà Trương Thị T. (58 tuổi) - mẹ của Q. lịm đi suốt hai hôm nay. Bà Thơ có tiền sử bệnh tim, khi nghe tin con trai bị đâm trên đường đi làm ở TP.HCM, bà ngất lịm. Ông Võ Đức T. - bố của Q., cố ghìm chặt mất mát, gượng dậy lo hậu sự cho con.
    Tin tức báo Tuổi trẻ đăng tải, chiều 26/10, thi thể của anh Võ Thanh Q. - nạn nhân bị hai cô gái đâm tử vong tại TP.HCM đã được gia đình đưa về tại nhà riêng ở số 79 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

    Người thân, hàng xóm đến chia buồn với gia đình của Q. - Ảnh: T.B.D.

    Khu phố yên bình nằm ở trong nội thành TP.Kon Tum ngập trong nỗi đau. Nhiều người ở xa biết tin đã đến thăm hỏi chia buồn với gia đình của Q.
    Nhiều người đến chia buồn không cầm được lòng trước hình ảnh một chiếc quan tài được đặt giữa nhà, bên cạnh là một người đàn ông lớn tuổi đứng run run nhìn người đến thăm.
    Lễ tang của Q. được kết trắng hoa huệ. Phía sau những hàng hoa trắng tinh khôi, bức hình kỷ niệm chụp lúc Q. còn sống được sử dụng để làm di ảnh.
    Một người thân nhìn di ảnh của Q. nghẹn ngào: “Nó đẹp trai, khôi ngô lắm. Nhìn như ca sĩ chứ không ai nghĩ con nhà nghèo. Nghe tin Q. mất mà cả nhà không ai dám tin, năm nay nó mới qua tuổi 25”.
    Tin con trai mất quá đột ngột đã khiến bà Trương Thị T. (58 tuổi) - mẹ của Q. lịm đi suốt hai hôm nay. Bà Thơ có tiền sử bệnh tim, khi nghe tin con trai bị đâm trên đường đi làm ở TP.HCM, bà ngất lịm. Ông Võ Đức T. - bố của Q., cố ghìm chặt mất mát, gượng dậy lo hậu sự cho con.
    Ông T. cho biết cả nhà có bốn người con, Q. là con trai út. Hai vợ chồng ông hoàn cảnh trung bình, ông là thợ sửa máy vi tính, còn vợ thì ở nhà nội trợ. Hai anh đầu của Q. đã lập gia đình, người em thứ ba thì đang đi làm việc ở phường.

    Không khí buồn đau, nặng trĩu tại gia đình anh Võ Thanh Q. - Ảnh: T.B.D.

    Q. học xong lớp 12, có năng khiếu âm nhạc, ca hát từ nhỏ rồi quyết định thi vào Trường Cao đẳng VHNT TP.HCM để theo con đường nghệ thuật. Ông T. nói sau khi tốt nghiệp, do hoàn cảnh khó khăn không có tiền để lập nghiệp nên Q. xin đi hát ở các phòng trà, ban đêm lại đi dạy đàn, dạy nhạc cho sinh viên để kiếm thêm thu nhập.
    “Đêm nào nó cũng gọi điện về nói chuyện với mẹ. Là con trai nhưng Q. tình cảm với mẹ hơn bố. Hai mẹ con cứ thủ thỉ. Nó tâm sự rằng muốn làm ca sĩ nổi tiếng lắm nhưng nghèo quá, không có tiền để “lăng xê” nên phải đi hát lang thang, đi dạy đàn, thuê nhà trọ ở để kiếm sống” - ông T. kể.
    Ông T. nói mấy ngày trước khi bị đâm, Q. có háo hức khoe với bố mẹ rằng mấy năm đi làm dành dụm mua được chiếc xe máy mới để đi hát cho đàng hoàng. Q. muốn hùn vốn để mở một cơ sở dạy nhạc nhưng không đủ tiền nên kế hoạch bị hủy.
    Trước đó, báo Thanh Niên Online đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ tối 24/10, anh Võ Thanh Q. (25 tuổi, quê Kon Tum) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 52S4 – 9***, lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng từ quận 3 về quận 10, khi đến vòng xoay Dân Chủ (quận 3, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe máy của hai cô hai (chưa rõ danh tính) khiến 2 xe ngã xuống đường.
    Sau đó, đôi bên dắt xe vào lề đường để thương lượng thì xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, một trong hai cô gái rút dao đâm anh Q. gục tại chỗ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Q. không qua khỏi vì vết thương quá nặng.
    Hiện Công an TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan lấy lời khai một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ.
    Theo quan sát của phóng viên Thanh Niên Online, khu vực vòng xoay Dân Chủ, nơi xảy ra vụ án, có nhiều camera quan sát, rất có thể diễn biến vụ án mạng đã được các camera này ghi lại.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    PV (T/h)
    [mecloud]vzYWeeHCID[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-tang-dam-le-cua-nam-thanh-nien-bi-hai-co-gai-dam-tu-vong-a116641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.