+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng nhiều nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ nạn nhân vụ cháy ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phối hợp tổ chức đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

    Theo đó, chương trình "Đêm yêu thương" diễn ra tối 24/9 tại một phòng trà ở TP.HCM với mục đích thiện nguyện và đấu giá vật phẩm gây quỹ ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ, Hà Nội mới đây.

    Ngoài nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Lệ Quyên, đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều gương mặt tên tuổi như: danh ca Bảo Yến, Thái Châu, Hương Lan, Ngọc Sơn, Cẩm Vân, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Tố My, Quách Thành Danh...

    Tất cả ca sĩ, kể cả ban nhạc, âm thanh, ánh sáng... đều không nhận thù lao. Số tiền thu được từ bán vé dành hoàn toàn để quyên góp.

    dam vinh hung le quyen cung nhieu nghe si to chuc dem nhac gay quy ung ho nan nhan vu chay o ha noi
    Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên phối hợp tổ chức đêm nhạc thiện nguyện. 

    Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trên Dân trí: "Ca sĩ Lệ Quyên góp 50 triệu đồng, đạo diễn Trần Vi Mỹ và gia đình em Lê Hiền Vi tặng 40 triệu đồng, đoàn Lô tô Hương Nam của nghệ sĩ Su Su ủng hộ 40 triệu đồng và nhiều bạn bè khác của tôi cũng âm thầm quyên góp".

    Riêng Đàm Vĩnh Hưng và gia đình ủng hộ 100 triệu đồng kèm theo vật phẩm bán đấu giá. Nam ca sĩ cho biết, bạn bè và người thân của anh ở Mỹ cũng đã gửi tiền về để đóng góp vào đêm nhạc từ thiện.

    Đàm Vĩnh Hưng hy vọng những đóng góp của anh cùng các nghệ sĩ và mạnh thường quân sẽ phần nào xoa dịu nỗi đau, mất mát của những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini.

    XEM THÊM: Hoàng Thùy Linh chính thức xin lỗi sau khi bị chỉ trích trịnh thượng

    Theo VietnamNet, nhiều nghệ sĩ cũng đã có những hành động ý nghĩa ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini.

    Cách đây ít ngày, ca sĩ Mỹ Tâm đã chuyển 100 triệu đồng, ca sĩ Trung Quân Idol 100 triệu đồng, ca sĩ Dương Hoàng Yến 50 triệu đồng, diễn viên Lã Thanh Huyền 50 triệu đồng cho UBMTTQ phường Khương Đình để ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

    Trước đó, ca sĩ Tùng Dương, Tăng Duy Tân, MC Thảo Vân, nhạc sĩ Giáng Son, Hoa hậu Thùy Tiên, người đẹp Kiều Loan… đã trực tiếp đến hiện trường vụ cháy tưởng niệm các nạn nhân xấu số, sau đó một số người vào viện thăm những bệnh nhân đang điều trị.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-le-quyen-cung-nhieu-nghe-si-to-chuc-dem-nhac-gay-quy-ung-ho-nan-nhan-vu-chay-o-ha-noi-a591621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan