+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về kịch bản "mua fan" cổ vũ tại The Voice

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về tờ kịch bản tỉ mỉ về việc cổ vũ cho anh tại Liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

    (ĐSPL) – Mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về tờ kịch bản tỉ mỉ về việc cổ vũ cho anh tại Liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt đang được cư dân mạng truyền tay nhau.


    Tờ kịch bản không rõ nguồn gốc này đang được cư dân mạng lan truyền và làm dấy lên tin đồn Mr. Đàm thuê fan trong đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt 2015 cuối tuần vừa qua.

    Tờ kịch bản này ghi rõ nội dung việc cổ vũ cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng hát Việt (diễn ra vào tối 12/7 tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM) bao gồm việc chuẩn bị trang phục, sticker, bảng huỳnh quang... để cổ vũ.

    Điều khiến cư dân mạng bất ngờ và xôn xao thêm là trong kịch bản có nhấn mạnh rằng các fan sẽ được nhận tiền hỗ trợ là 20.000 đồng “tiền xăng” vào hôm sau. Chính điều này làm dư luận dấy lên nghi vấn cho rằng Mr. Đàm phải bỏ tiền để mướn fan cổ vũ mình.

    Có thể thấy, theo như chia sẻ trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, "lực lượng" khán giả cổ vũ cho anh trong liveshow 1 khá đông đảo, mang theo poster, sticker... cổ vũ rất cuồng nhiệt.

    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh fan hâm mộ cổ vũ nhiệt tình cho đội anh.

    Cũng bởi tờ kịch bản mua fan được cho là của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người cho rằng lượng fans khủng mà Đàm Vĩnh Hưng nói trước đó chỉ là khoe khoang. Tờ kế hoạch cổ vũ này đồng nghĩa với việc fan hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng không nhiều như “Ông hoàng nhạc Việt” vẫn nói.

    Trước lùm xùm, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng về nghi ngờ "mua fan" này trên báo Tri thức trực tuyến. Nam huấn luyện viên The Voice bày tỏ sự bất bình và cho biết không bận tâm làm những chuyện này.


    "Tôi không cần làm những chuyện ruồi bu đó. Nếu nhà thi đấu rộng gấp 5 lần nơi diễn ra The Voice cũng không đủ cho fan tôi ngồi. Việc các bạn trẻ tự ý làm gì là việc của họ. Xưa nay, tôi chưa bao giờ phải bận tâm những lùm xùm của fan", “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Xem thêm video:

    [mecloud]cxBPGXijvo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-len-tieng-ve-kich-ban-mua-fan-co-vu-tai-the-voice-a102306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.