+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng "nổi xung" vì NSƯT Hoài Linh bị "dạy đời" khi làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Ở Việt Nam mỗi khi có thiên tai hay sự kiện gì đó là không hiểu ở đâu ra các thánh dạy đời, thánh chỉ đạo trồi lên nhiều dễ sợ", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

    "Ở Việt Nam mỗi khi có thiên tai hay sự kiện gì đó là không hiểu ở đâu ra các thánh dạy đời, thánh chỉ đạo trồi lên nhiều dễ sợ", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn đưa ra nhận định.

    Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có một phen "nổi đóa" trên trang cá nhân vì bình luận thiếu suy nghĩ của một cư dân mạng. Điều đáng nói, lời bình luận này hướng tới NSƯT Hoài Linh, một người đàn anh mà Đàm Vĩnh Hưng rất kính nể, yêu mến.

    Trước đó, vào ngày 21/10, NSƯT Hoài Linh đã cập nhật cho khán giả biết về tình hình quyên góp ủng hộ người dân miền Trung do anh kêu gọi từ trước đó một ngày.

    Anh viết: "Cập nhật tình hình ủng hộ của bà con là từ 18h chiều ngày hôm qua 20/10 đến 00h44 ngày 21/10 (tức là sau 7 tiếng) kêu gọi số tiền được 1 tỷ đồng. Đến 10h25 ngày 21/10 thì số tiền đã được hơn 1,5 tỷ rồi ạ. Cảm ơn mọi người đã hướng về miền Trung".

    Dưới phần bình luận, một cư dân mạng đưa ra ý kiến đầy tiêu cực: “Chỉ giỏi kêu gọi. Tóm lại cũng chẳng bỏ túi ra đồng nào, có tiếng lại không mất miếng”.

    Trước bình luận này, Hoài Linh khéo léo đáp lại: “Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Tôi đã 52 tuổi rồi!”. Câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý của NSƯT Hoài Linh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

    Ý kiến công kích của cư dân mạng nhằm vào NSƯT Hoài Linh.

    Dù nam danh hài tỏ ra khá bình thản nhưng Mr Đàm lại cảm thấy người anh của mình quá hiền. Giọng ca "Say tình" sau đó đã lên tiếng một cách gay gắt, thể hiện thái độ giận dữ với những "anh hùng bàn phím" không rõ đóng góp được bao nhiêu nhưng luôn soi mói, chỉ trích và đưa ra những ý kiến thiếu thiện chí về hoạt động từ thiện của nghệ sĩ.

    Đàm Vĩnh Hưng viết: "Anh Linh ơi! Anh hiền quá vậy trời! Các nghệ sĩ cứ mạnh dạn lên tiếng và bày tỏ suy nghĩ của mình. Xung quanh chúng ta có rất rất rất nhiều người hiểu biết chứ không vô ý thức như những kẻ vớ vẩn này! Ai cho phép họ định đoạt được hoạt động của nghệ sĩ, xúc xiểm nghệ sĩ? Còn những thứ như vậy thì ai dám làm từ thiện? Người nghèo chính là người thiệt thòi!”.

    Anh liệt kê ra những người nổi tiếng, doanh nhân bị chỉ trích vì những điều hết sức vô lý: "Chụp hình với khán giả cười cũng chửi; Một hoa hậu tặng 50 triệu cũng nói; Nghệ sĩ dùng sự ảnh hưởng kêu gọi quyên góp cũng chửi; Làm ăn chân chính, PR cũng chửi phản cảm; Mua bán nhà thì kêu phải đem tiền đó đi cứu trợ; Mạt sát doanh nhân bằng những từ ngữ: Kẻ giàu có, thứ nhà giàu này nọ...".

    Đàm Vĩnh Hưng giận dữ trước những bình luận tiêu cực với việc từ thiện của nghệ sĩ.

    Thậm chí, nam ca sĩ còn xưng "tao" với các "thánh chỉ đạo", tuyên bố không nhường nhịn những bình luận có ý công kích.

    "Lạ ghê! Riêng ở Việt Nam mỗi khi có thiên tai hay sự kiện gì đó là không hiểu ở đâu ra các thánh dạy đời, thánh chỉ đạo trồi lên nhiều dễ sợ! Vớt không kịp!”, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

    Nam ca sĩ cũng hy vọng mọi người không khuyên mình là "Thôi kệ, đừng quan tâm" bởi cuộc đời anh cần phải có điểm nhấn và màu sắc rõ nét.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-noi-xung-vi-nsut-hoai-linh-bi-day-doi-khi-lam-tu-thien-a343461.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan