+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng sửa và trao nhà mới cho nhạc sĩ Vinh Sử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đàm Vĩnh hưng tự tay dẫn nhạc sĩ Vinh Sử về nhà và trao cho ông chìa khóa căn nhà khang trang, đẹp đẽ hơn hẳn nơi ông từng ở lúc trước.

    (ĐSPL) - Đàm Vĩnh hưng tự tay dẫn nhạc sĩ Vinh Sử về nhà và trao cho ông chìa khóa căn nhà khang trang, đẹp đẽ hơn hẳn nơi ông từng ở lúc trước.

    "Vua nhạc sến" Vinh Sử đến tuổi xế chiều vừa phải chống chọi với bệnh tật vừa phải chịu cảnh nhà cửa xập xệ, chật chội khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Căn nhà cũ của nhạc sĩ Vinh Sử.

    Căn nhà mà ông mua trả góp hồi năm ngoái nằm cuối một con hẻm và rất chật hẹp, có bề ngang chưa tới 3 m, chiều dài 7 m, gồm một trệt và một gác xép. Chính vì sự chật chội này nên nhiều đồ đạc của nhạc sĩ không có chỗ để, phải treo lủng lẳng, thậm chí nếu như nhà có nhiều người đến chơi thì phải đứng ngoài do bên trong không có chỗ.

    Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của nhạc sĩ Vinh Sử, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ với chương trình Tổ ấm hạnh phúc của HTV và cùng với chương trình sửa lại ngôi nhà của ông cho khang trang, tươm tất hơn.

    Đàm Vĩnh Hưng đón nhạc sĩ Vinh Sử về nhà.

    Nhạc sĩ Vinh Sử hạnh phúc bên trong căn nhà được sửa sang đẹp đẽ. Ảnh: Một Thế Giới

    Việc sang sửa căn nhà cho nhạc sĩ Vinh Sử được thực hiện trong khoảng thời gian ông ra Hà Nội biểu diễn liveshow "Hai bàn tay trắng". Bởi vậy, khi nhạc sĩ trở lại Sàn Gòn thì đã nhận được sự đón tiếp của Đàm Vĩnh Hưng và ekip, đưa nhạc sĩ đến với một bất ngờ lớn.

    Trong không gian chật hẹp ban đầu của ngôi nhà được phủ lên lớp sơn mới, ốp đá, thay đổi vị trí bếp, nhà vệ sinh, cầu thang và được sắm thêm một số đồ nội thất, nhạc sĩ Vinh Sử thậm chí còn không nhận ra căn hộ cũ của mình.

    Chính tay trao chìa khóa cho nhạc sĩ Vinh Sử, Mr Đàm bày tỏ mong muốn, với sự đóng góp nhỏ bé của mình, nhạc sĩ Vinh Sử sẽ có một không gian sống tốt đẹp hơn, để an nghỉ tuổi già và tiếp tục sáng tác những ca khúc hay hơn nữa.

    Vi An(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]V4petnn27O[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-sua-va-trao-nha-moi-cho-nhac-si-vinh-su-a107360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.