+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng thẳng chân đá Phượng Vũ vì không tập trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không tập trung vào lời bài hát, Đàm Vĩnh Hưng thẳng chân đá Phương Vũ để ra hiệu đến phần hát của cô.

    (ĐSPL) – Không tập trung vào lời bài hát, Đàm Vĩnh Hưng thẳng chân đá Phương Vũ để ra hiệu đến phần hát của cô.

    [mecloud]cfe1z2i5TI[/mecloud]

    Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ một video trong buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm Gala Giọng hát Việt khiến khán giả thích thú. Đằng sau phần trình diễn ấn tượng của Đàm Vĩnh Hưng – Vicky Nhung – Phượng Vũ trên sân khấu vào tối chủ nhật vừa qua là hậu trường vô cùng hài hước của tiết mục song ca “Anh sẽ nhớ em vô cùng” giữa Mr. Đàm và "Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" Phượng Vũ.


    Trong buổi tập luyện của ba thầy trò Mr. Đàm trước đêm Gala Giọng hát Việt, khi Vicky Nhung thể hiện ca khúc của mình rất tốt thì Phượng Vũ lại mất tập trung khi song ca với Mr. Đàm.


    Hậu quả là Phượng Vũ bị Đàm Vĩnh Hưng thẳng chân đá để nhắc nhở ngay trên sân khấu. Bị thầy nhắc nhở và quát “đá chết bây giờ”, "Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" bất ngờ và bật cười, không thể hát tiếp nối được với thầy mình. Tuy nhiên, cuối cùng Phượng Vũ cũng bắt được nhịp và tiếp tục thể hiện nốt tiết mục của mình cùng với thầy.


    Video: Đàm Vĩnh Hưng thẳng chân đá Phượng Vũ vì không tập trung.

    Mặc dù không tập trung ở một đoạn của bài hát và bị lỗi nhịp nhưng phần trình diễn của thầy trò đội Mr. Đàm cũng rất hay và thành công. Không những vậy, người hâm mộ có dịp cười “không nhặt được mồm” với khoảnh khắc hài hước này của thầy trò Đàm Vĩnh Hưng. Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng sau khi xem lại video này cũng không nhịn được cười với hành động của mình. 

    Có thể nói, trong những lúc làm việc, Đàm Vĩnh Hưng là một người thầy rất nghiêm khắc với học trò. Thậm chí, Tố Ny, một học trò khá thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, trong đêm gala Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng còn lên bế học trò chúc mừng chiến thắng nhưng mới đây, Tố Ny cũng chia sẻ cô rất sợ Đàm Vĩnh Hưng vì thầy khá nghiêm và dữ, hay la rầy, quát mắng.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]QgvNnG0pxS[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-thang-chan-da-phuong-vu-vi-khong-tap-trung-a111796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.