+Aa-
    Zalo

    Dàn khách mời hứa hẹn xuất hiện tại đám cưới Minh Hằng

    (ĐS&PL) - Dù danh sách khách mời trong ngày trọng đại của Minh Hằng chưa được tiết lộ, song netizen đã đưa ra loạt dự đoán về những cái tên sẽ xuất hiện trong lễ cưới hot nhất mùa hè 2022.

    Đám cưới của nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng hiện tại là một trong những sự kiện được công chúng đặc biệt quan tâm. Không chỉ ở cô dâu mà về địa điểm, váy cưới và cả khách mời cũng được cộng đồng mạng để ý ít nhiều.

    Minh Hằng cho biết, cô đã đi tìm hiểu rất nhiều nơi, tìm kiếm địa điểm tổ chức hôn lễ."Thời gian qua, tôi đã đi nhiều nơi, lên rừng xuống biển. Tôi thích Đà Lạt vì khung cảnh mơ mộng, không khí lạnh, tổ chức lễ cưới ở đó rất lãng mạn. Tuy nhiên mỗi nơi có những ưu nhược điểm khác nhau và tôi chưa thể chốt được địa điểm", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

    Minh Hằng cho biết, mình rất bối rối vì không có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên vì đây là sự kiện trọng đại trong đời nên Minh Hằng dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị chu đáo cho đám cưới của mình.

    Cũng có những nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ diễn viên Minh Hằng sẽ tổ chức đám cưới trong mơ tại biển.

    Về dàn khách mời, tuy chưa công bố thiệp mời nhưng cộng đồng mạng cũng đã lờ mờ đoán ra được dàn khách 5 sao của đám cưới Minh Hằng.

    saostar 3q44dwzrvqnzg4it
    Hội bạn thân "gia đình văn hóa".

    Trong đó, không thể không kể đến hội bạn thân “ gia đình văn hóa” bao gồm những ngôi sao đình đám như: Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh,...Hội bạn thân này được cho là sẽ thu hút được sự chú ý của giới truyền thông.

    Về phía bạn thân là sao nam của nữ ca sĩ Minh Hằng, không thể không nhắc đến Lương Mạnh Hải. Cả hai trở nên thân thiết qua những dự án phim thành công và cùng hỗ trợ nhau trong những sự kiện quan trọng mà cả hai góp mặt. Gần như các buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc hay phim điện ảnh của Minh Hằng, Lương Mạnh Hải đều có mặt để chúc mừng. Về phía Minh Hằng, cô cũng thường xuyên xuất hiện mỗi khi bạn diễn ra mắt phim mới.

    luong manh hai minh hang 3
    Minh Hằng và Lương Mạnh Hải là bạn bè thân thiết

    Được biết, trước đó, vào tối 16/3, Minh Hằng đã đăng tải khoảnh khắc khi được bạn trai ngỏ lời về chung một nhà. Nữ ca sĩ hạnh phúc đến bật khóc dưới sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Cô khẳng định hôn lễ sẽ tổ chức vào tháng 6. Đây là tháng sinh nhật của cô và cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 6 năm 6 tháng hai người bên nhau.

    Minh Hằng cũng từng chia sẻ về người bạn trai vô cùng kín tiếng của mình rằng: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

    2758967305155778199221046809988774372454258n0
    Minh Hằng bật khóc khi nhận được lời cầu hôn

    Phúc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-khach-moi-hua-hen-xuat-hien-tai-dam-cuoi-minh-hang-a538827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan